Mẹ siêu nhân: Ngã ngửa với cách ‘phát xét’ mùi vị đồ ăn của con trai Thảo Trang

Kết thúc bài kiểm tra hiểu ý con ở học viện ‘Mẹ siêu nhân’, Phạm Quỳnh Anh, Thảo Trang, Emily và Lâm Minh đã nhận cái kết ‘ê chề’ khi nhận về điểm số thấp ngoài ‘sức tưởng tượng’ trong bài đánh giá mức độ hiểu ý con trong tập đầu tiên. Mặc dù 4 nữ nghệ sĩ không đạt điểm số như dự tính nhưng bài kiểm tra lần này cùng đã khắc họa được phần nào mối quan hệ giữa hai mẹ con, để bắt đầu cho hành trình mới nuôi dạy con cái tại ‘Mẹ siêu nhân’.

Đón con trai là bé Hy chào đời, cũng là “thời khắc vỡ lòng” đối với Lâm Minh về kiến thức, kỹ năng trong thiên thức làm mẹ. Đứng giữa Phạm Quỳnh Anh, Thảo Trang, Emily thì bà mẹ trẻ Gen Z này được xem gặp nhiều trở ngại khi vừa phải dạy con trưởng thành, bản thân vừa phải tích lũy, trau dồi kiến thức làm mẹ từng ngày, nhất là giai đoạn con trai đang trong giai bập bẹ học nói.

Theo như trailer tập 2 “Mẹ siêu nhân” cũng tiết lộ, Lâm Minh đã phải trải qua Thử thách 48 giờ với nhiều trở ngại khi một mình loay hoay tự lực gánh sinh trong chuyện chăm sóc bé Hy rất hiếu động, vừa phải thực hiện luôn phần công việc từ nặng đến nhẹ thường ngày của chồng.

Lâm Minh bật khóc trong Thử thách 48h

Khác biệt với các gia đình còn lại, Thảo Trang lại là bà mẹ đơn thân khi vừa gánh trách nhiệm nuôi dạy con cái trưởng thành, vừa là trụ cột bận rộn chăm lo cho kinh tế của gia đình. Nhưng điều may mắn của Thảo Trang chính là còn có sự đồng hành quan trọng của mẹ ruột, người thường xuyên thay thế cô chăm sóc cho cháu ngoại/con trai Alex 7 tuổi mỗi lúc cô xa nhà dài hạn. Tuy nhiên, những lát cắt trong trailer tập 2 trong Thử thách 48 giờ, dường như mọi thứ diễn ra khác biệt ngoài dự tính, ngôi nhà chỉ có Thảo Trang và bé Alex nhưng lại rộn ràng tiếng cười. Tình tiết được tiết lộ điều này chính là khi hai mẹ con cùng ngồi ăn tối, Alex đã không ngại ngần chê đồ ăn do Thảo Trang chuẩn bị là rất “dở”, cậu nhóc 7 tuổi giỏi tiếng Anh này còn pha trò, trêu chọc mẹ để tạo tiếng cười.

\
Thảo Trang chuẩn bị bữa tối cho con trai Alex

Cụ thể, trước đó Thảo Trang đã chuẩn bị đồ ăn tối cho con và nhận được lời khen mát lòng mát dạ khi Alex gật đầu khi được mẹ hỏi đồ ăn có ngon không: “Dạ ngon lắm mẹ” – Alex khẳng định. Định sắp xếp mớ chén đũa cho gọn gàng sau bữa ăn sắp kết thúc, Thảo Trang sau đó liền nhận được phản hồi từ con trai: “Mẹ dừng lại được không mẹ… Con cám ơn mẹ nghe…”. Đợi con trai nói tiếp, thì bà mẹ đơn thân này lại nhận biểu cảm bất ngờ khi con trai 7 tuổi khi “Ọe” một tiếng rõ to để tỏ ý chê đồ ăn không ngon. Trước “cú twist” của con trai nhầm chọc ghẹo mình, khiến Thảo Trang không kiềm được mà bật cười thích thú.

Theo đoạn trailer tập 2, Phạm Quỳnh Anh đã dẫn Tuệ An đến khi vui chơi giải trí, tại đây có thử thách liên quan đến độ cao, điều mà Tuệ An luôn sợ không dám đối mặt. Giúp con vượt qua nỗi sợ, nữ ca sĩ đã liên tục thôi thúc con gái thực hiện thử thách, nhưng phản hồi trước điều này là tiếng khóc không ngừng của con gái.

Tuệ An bật khóc vì sợ độ cao

Trong Thử thách 48 giờ của Emily và con gái cũng rơi vào cảnh đầy nước mắt. Cụ thể, trong lúc đi hai mẹ con cùng nhau đi siêu thị mua sắm thì Bảo Uyên đã bị tách khỏi mẹ và bị người lạ dẫn dụ bé về nhà với ý định cho kẹo. Nhận ra người lạ có ý định xấu, Bảo Uyên sau đó bật khóc không ngừng và chạy đi tìm Emily để giải cứu.

Bảo Uyên – Con gái Emily bật khóc vì bị người lạ dụ dỗ

Chương trình “Mẹ siêu nhân” mùa đầu tiên có sự tham gia của 04 cặp mẹ ngôi sao nổi tiếng: mẹ Phạm Quỳnh Anh – con Tuệ An (7 tuổi), mẹ Thảo Trang – con Alex (7 tuổi), mẹ Emily – con Bảo Uyên (6 tuổi) và mẹ Lâm Minh – con Vĩnh Hy (2 tuổi).

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com