Dj Meolo, Ty Ty, Yuu Quỳnh Nhi và Moon Mỹ Duyên hội tụ tại Viet Nam Next Top mùa thứ 8

Dailypress - Vietnam’s Next Top Model cuối cùng cũng đã trở lại mùa giải thứ 8 với rất nhiều đổi mới, bất ngờ và sáng tạo.


Năm nay, các cô gái sẽ có dịp được đối mặt trực tiếp với nhau thông qua vòng loại casting Top Model Online 2017, các thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp lên fanpage của chương trình. Qua đó, ban tổ chức mong muốn tạo điều kiện cho các bạn trẻ yêu nghề người mẫu và có đam mê muốn tham gia thử sức trên con đường chuyên nghiệp cơ hội tốt nhất để có thể chủ động, đầu tư về mặt hình ảnh. Năm nay với thông điệp Make it happen, chương trình đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Maybelline đến từ New York, với tiêu chí hướng các cô gái trẻ trở nên tự tin và được là chính mình. Mùa giải All Stars hiện đã thu hút rất nhiều thí sinh đến từ khắp mọi nơi trên đất nước, đến từ rất nhiều ngành nghề và độ tuổi khác nhau. Vietnam’s Next Top Model 2017 năm hay hẳn là một mùa giải đầy sôi động khi chào đón các cô nàng DJ làng nhạc EDM Việt, như Melo Trần Ngọc, Tyty Huỳnh Thảo, Yuu Quỳnh Nhi và DJ Moon Mỹ Duyên.

Vietnam’s Next Top Model là nơi đã tạo nên các thế hệ vàng người mẫu Việt như Hoàng Thùy, Chà My, Nguyễn Oanh, Mâu Thủy, Quang Hùng… Chương trình truyền hình thực tế, tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam luôn mong muốn đem đến cơ hội và những trải nghiệm thú vị dành cho các bạn trẻ yêu thích và có đam mê với nghề người mẫu chuyên nghiệp. All Stars hứa hẹn sẽ mở ra một mùa giải đầy cam go và gây cấn giữa các thí sinh mùa giải cũ, đã từng có nhiều kinh nghiệm, sải bước điêu luyện trên các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước sẽ cùng chiến đấu với những gương mặt hoàn toàn mới với ước mơ khao khát được tỏa sáng trong nghề người mẫu. Điều bất ngờ là ở cuộc thi Top Model Online, có vẻ như khao khát được trực tiếp đối đầu với những người mẫu chuyên nghiệp lại đến từ các DJ nữ xinh đẹp.



DJ Melo Trần Ngọc, với ánh mắt sâu thẳm và nụ cười thu hút trong team nữ ca sĩ Bảo Anh mùa giải The Remix năm 2015. Cô gái đất Đà Lạt này bắt đầu nghề DJ từ năm nàng 18 tuổi tại các quán bar hiphop Sài thành, có lẽ vì thế mà phong cách thời trang của Melo khá nặng mùi RnB, Hiphop underground. Gia đình người đẹp vốn có truyền thống về nghệ thuật, bởi bố của Melo là một nhiếp ảnh gia trong khi mẹ cô lại là một thợ làm tóc salon chuyên nghiệp, thế nên việc trở thành một người mẫu và yêu thích phong ccash thời trang sáng tạo của cô đều được thừa hưởng từ gen di truyền này. Đến với mùa giải thứ 8 năm nay, Melo mong muốn đem đến cho Vietnam’s Next Top Model một hương vị độc đáo và đặc trưng riêng, sở hữu những số đo cực chuẩn, cô nàng hứa hẹn sẽ gây bão trong mùa giải năm nay.




Bên cạnh cô bạn thân của mình, DJ Tyty Huỳnh Thảo cuối cùng cũng quyết định tham gia cuộc thi năm nay với suy nghĩ “thích thì thử, được là chính mình vẫn là nhất.”, thật gần với slogan Make it happen, thông điệp chính của cuộc thi Top Model Online năm nay. Khác với Melo, Tyty đến từ miền Trung Nha Trang, cô bạn sinh năm 1993 này từng được ví như “nàng thơ” của bậc thầy về DJ thế giới Tiesto khi anh sang Việt Nam. Ngoài công việc chính là DJ ra cô gái với vòng eo con kiến này còn làm người mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang có tiếng trong giới trẻ Việt. Mang trong mình khao khát được thử sức trong một lĩnh vực mới, Ty Ty hẳn sẽ là thí sinh ấn tượng trong vòng loại Top Model Online năm nay.



Cô bạn đã từng “gây náo loạn” cộng đồng mạng với tour du lịch vòng quanh châu Âu giá 40.000 000 VND, ít người biết rằng nàng DJ Yuu Quỳnh Nhi này còn từng là thành viên của nhóm nhạc nữ X5 ngày trước, cùng với Gil Lê trước đây. Gần nhất, cô nàng còn dí dỏm update thông tin trên trang Facebook cá nhân rằng “Yuu chỉ cao có 1m62 thôi nhưng nếu Yuu thi Vietnam’s Next Top Model thì mọi người có ủng hộ Yuu không? Chứ Yuu mê lắm đó, chiều cao không khủng nhưng tinh thần khủng là được phải không?”.Với tinh thần lạc quan hy vọng Quỳnh Nhi sẽ gặt hái được nhiều thành công trong mùa giải năm nay.



Cuối cùng chính là DJ Moon Mỹ Duyên, cô nàng sinh năm 1993 sở hữu vẻ đẹp mộc mạc tựa nữ sinh nhưng vẫn không kém phần gợi cảm. Cô gái đến từ vùng cao nguyên Buôn Mê Thuộc này cũng là một trong những gương mặt sáng giá trong làng EDM Việt, với phương châm sống “Con đường thành công phải đi lên từ nỗ lực của chính mình”. Với ước mơ khao khát trở thành người mẫu, hiện tại cô đang là học viên của học viện người mẫu beU Academy để có thể tấn công vào làng mẫu ảnh Việt Nam. Cô gái đầy nghị lực này chắc hẳn sẽ là đối thủ đáng gờm với các thí sinh vòng casting.

Hy vọng với những gương mặt từ làng nhạc underground EDM như Melo Trần Ngọc, Tyty Huỳnh Thảo, Yuu Quỳnh Nhi hay Moon Mỹ Duyên sẽ là cú đá chéo sân ngoạn mục, đem đến cho Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa giải thứ 8 một sân chơi đầy kịch tính và ngoạn mục.

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com