Hội "Đám Nhóc Hàng Xóm" - Kế Hoạch Tác Chiến Z.E.R.O: Tập phim dài không thể bỏ qua về đám con nít nổi loạn

Dailypress - Lên sóng từ trung tuần tháng 9 vừa qua, Codename: Kids Next Door liên tục thu hút hàng chục ngàn lượt xem mỗi tập, chứng tỏ được sức hút của hội “đám nhóc hàng xóm”. Vì vậy để tiếp nối làn sóng yêu thích này, POPS KIDS mang đến tập phim dài Codename: Kids Next Door – Operation: Z.E.R.O (Hội "Đám Nhóc Hàng Xóm" - Kế Hoạch Tác Chiến Z.E.R.O) đặc biệt và kịch tính hơn. 

Hội "Đám Nhóc Hàng Xóm" - Kế Hoạch Tác Chiến Z.E.R.O: Tập phim dài không thể bỏ qua về đám con nít nổi loạn

Chuyện phim bắt đầu khi kẻ thù số 1 của nhóm là “bố già” bắt đầu lập hội đầy những kẻ xấu điên cuồng để tập hợp sức mạnh hồi sinh “lão quỷ già khú đế”, người từng thống trị thế giới với sự ghê rợn. Hắn sử dụng ma thuật đen tối để biến con người thành zombie nô lệ phục vụ cho mục đích thống trị vũ trụ của mình. Nhóm Codename: Kids Next Door phải vận dụng kỹ năng và trí thông minh để cùng nhân loại chống lại hiểm họa này. Liệu đám con nít ranh ma có thể thành công?


Trước khi được phát sóng, tập phim dài đặc biệt này đã khiến nhiều phụ huynh lo lắng rằng yếu tố bạo lực được đưa vào phim sẽ quá mức với lứa tuổi của các bé. Tuy nhiên, sau khi ra mắt, Codename: Kids Next Door – Operation: Z.E.R.O. đã gây bất ngờ khi các chi tiết ghê rợn máu me được tiết chế gói gọn và hiệu chỉnh khéo léo bởi màu sắc hài hòa nhưng vẫn bắt mắt. Những tình tiết chiến đấu trong phim cũng cân bằng, tạo đà cho các phân đoạn chứa đựng ý nghĩa gia đình bật lên mạnh mẽ, người xem sẽ thấy rất rõ khi thưởng thức đến các trường đoạn sinh tử nặng nề, rồi lại được xoa dịu trong cùng một giây phút. 


Sau khi trình chiếu lần đầu vào năm 2006, Codename: Kids Next Door – Operation: Z.E.R.O. đạt được tỉ suất xem đài rất cao, giúp kênh Cartoon Networks phá kỷ lục là tập phim được xem nhiều nhất của năm đó. Khán giả không ngừng gửi email về đài yêu cầu phát lại của tập phim này trong những năm tiếp theo. 





Codename: Kids Next Door là thế giới riêng của nhóm 5 đứa nhóc 10 tuổi có nguồn gốc cũng như cuộc sống khác nhau. Bộ 5 tìm thấy nhau, hội họp trong một ngôi nhà cây và bàn tính một chiến dịch để dẹp bỏ những luật lệ hà khắc của người lớn lẫn đám anh chị thanh thiếu niên hay bắt nạt. Đi ngủ sớm, suốt ngày học thêm, chơi ở chỗ mà con nít không được bén mảng đến… chính là những thứ đầu tiên mà 5 đứa trẻ nổi loạn này nhắm đến.



Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com