Ashoka Đại Đế đi đến tập cuối kết thúc hơn 200 tập phát sóng

Ashoka Đại Đế đang đến với những tập cuối cùng sau hơn 200 tập phát sóng truyền hình. Liệu Ashoka Đại Đế sẽ có được một cái kết có hậu để “chiều lòng” khán giả?

Sau hơn 200 tập phát sóng và nhận được sự quan tâm yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình trong suốt một thời gian dài,Ashoka Đại Đế đang đi đến những tình tiết gây cấn, hấp dẫn cuối cùng. Bộ phim là câu chuyện kể lại xuyên suốt cuộc đời của vị hoàng đế thứ ba tài ba, lỗi lạc của triều đại Mauryan của Ấn Độ, từ lúc còn là cậu bé trải qua bao biến cố đến khi trở thành người đàn ông trưởng thành và đứng đầu một đế chế hùng mạnh. Từng tập phim, diễn biến câu chuyện luôn cuốn hút khán giả truyền hình và đến nay những tình tiết bất ngờ, hấp dẫn cuối cùng càng khiến khán giả khó lòng bỏ qua.


Dù rất hận Ashoka và từng bẽ bàng rời khỏi Patliputra nhưng tình yêu của Cavi (Reem Sheikh) vẫn đủ lớn để khiến cô bất chấp khó khăn giải cứu người yêu khi anh bị rơi vào bẫy của quân đội Hy Lạp. Khi biết sự thật, Ashoka (Mohit Raina) đã vội vã đi tìm cô nhưng vua Kalinga đã cố tình giết chết con gái vì tham vọng đê hèn và nói dối với Ashoka rằng cô đã vì anh mà gieo mình xuống thác tự tử. Nhận được hung tin đó, nhị hoàng tử đã bất chấp tất cả tìm cho bằng được Cavi. Sau bao nỗ lực, anh đã cứu được người yêu và tức tốc mang cô về lại Patliputra để chữa trị.


Trong khi đó, Sushim (Ankit Arora) sau khi được mẹ giải cứu hắn đã lập tức quay về kinh thành lên kế hoạch đối phó chính cha ruột của mình. Được sự giúp sức của hoàng hậu, đại hoàng tử đã dễ dàng khống chế hành vi của vua cha. Lợi dụng sự thiếu tỉnh táo của Bindusara (Sameer Dharmadhikari), Sushim đã vu khống Ashoka giết người và ra lệnh thiêu sống em trai khi anh vừa về đến Patliputra.


Biết kế độc của đại hoàng tử, tư tế Radhagupt (Dakssh Ajit Singh) thực hiện một kế hoạch bí mật giúp Ashoka thoát chết trong gang tấc. Sau cái chết bất ngờ của vua cha cùng hoàng hậu, Ashoka cuối cùng đã tiêu diệt được Sushim với sự hỗ trợ đắc lực của tư tế cùng sự cố vấn của tể tướng Khallatak (Manoj Kolhatkar) – kẻ đã kịp quay đầu phò tá Ashoka khi phát hiện bản chất tàn độc của Shuhim.


Điều gì đã khiến tể tướng mưu mô nhất Magadha nhận ra được đâu mới là điều cần bảo vệ và Ashoka có tuyệt chiêu gì để chiêu mộ người tài về với mình? Đại hoàng tử Sushim sẽ nhận được cái kết ra sao cho những âm mưu và kế hoạch tàn độc bấy lâu nay? Về phần Ashoka và Cavi, chuyện tình của họ sẽ như thế nào khi nhị hoàng tử bấy giờ đã là hoàng đế hùng dũng đủ khả năng lo liệu cho cả tương lai của đất nước? Liệu rằng Ashoka sẽ có hạnh phúc trọn vẹn cả đôi đường hay vị hoàng đế trẻ tuổi phải chấp nhận một “thất bại” lớn nhất trong đời về tình yêu?


Những tình tiết hấp dẫn nhất, lôi cuốn trong những tập tiếp theo sẽ là câu trả lời cuối cùng cho Ashoka Đại Đế. Bộ phim Ấn ĐộAshoka Đại Đế sẽ phát sóng những tập cuối cùng từ ngày 27/8 đến ngày 2/9 vào lúc 12h hàng ngày trên THVL1.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com