KORLOFF mang đến khung cảnh hòn đảo JAVA với hương nước hoa độc đáo

Korloff – thương hiệu nước hoa với cảm hứng chủ đạo đến từ viên kim cương đen 88 carats lớn nhất thế giới, được chế tác bởi gia đình quý tộc người Nga Korloff Sapojnikoff. Kiệt tác trang sức này được cho là sẽ đem lại may mắn và hạnh phúc cho những ai sở hữu chúng.


Korloff là thương hiệu đến từ Pháp, nổi tiếng với các chế tác trang sức xa xỉ; bên cạnh đó là những mùi hương nước sang trọng và tinh tế. Thông qua bộ sưu tập nước hoa Korloff Mémoire, Korloff mang đến những câu chuyện muôn thuở về sự thịnh vượng và niềm hạnh phúc xoay quanh viên kim cương quý giá. Trong đó, Korloff Eclats de Patchouli, dòng nước hoa mới nhất của bộ sưu tập cũng được đánh giá là một trong những mùi hương đặc sắc và gây ấn tượng khó phai.

Hãy cùng khám phá xem Korloff Eclats de Patchouli có gì đặc biệt mà lại được lòng giới mộ điệu đến thế!

ĐIỀU GÌ ĐÃ TẠO NÊN KORLOFF ECLATS DE PATCHOULI?

Cảm hứng sáng tạo nên Eclats de Patchouli bắt nguồn từ Java - hòn đảo mang vẻ đẹp choáng ngợp với khung cảnh của thiên nhiên hoang dã, những ngọn núi lửa phun trào và những ngôi đền cổ xưa, những viên ngọc quý, ruộng bậc thang… Tất cả mọi thứ đã kiến tạo nên miền núi lửa Java màu mỡ, trù phú và hùng vĩ.


Korloff Eclats de Patchouli và nguồn cảm hứng bất tận đến từ vùng đất hoang dã Java

Korloff cho ra đời dòng nước hoa Eclats de Patchouli như một sự tôn vinh cho phong cảnh hoang dã và nguồn sản vật trù phú nơi đây. Eclats de Patchouli được tạo nên như người bạn đồng hành, sẵn sàng cùng bạn chinh phục hành trình đầy thách thức, đắm mình vào trong vẻ đẹp tuyệt mỹ đa màu sắc của hòn đảo Java.

LÀN HƯƠNG KHƠI GỢI NÊN NGUỒN NĂNG LƯỢNG MẠNH MẼ

Có quá nhiều sức hấp dẫn và những cảm xúc đặc biệt đã truyền cảm hứng cho Korloff sáng tạo nên hương thơm này. Trong đó Quảng Hoắc Hương và Hoa trắng cùng tồn tại và hòa quyện như phong cảnh đặc trưng vùng Java.

Với tầng hương đầu bao gồm nghệ tây, tiêu đen, quế và hoa ylang ylang, Eclats de Patchouli mang lại cảm giác kích thích khứu giác một cách mạnh mẽ, như thổi bùng nguồn năng lượng bên trong chúng ta, một lời mời gọi hấp dẫn đến với chuyến hành trình tìm về vùng đất hoang dã.

Nổi bật, cá tính là thế, song Eclats de Patchouli cũng không kém phần đằm thắm, dịu dàng với hương mận và hoa nhài đen nổi bật ở tầng hương giữa. Sau cùng, tầng hương cuối để lại trên làn da hương thơm của xạ hương, da thuộc, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, mang đến một cảm giác trầm ấm.


Korloff Eclats de Patchouli sở hữu những tầng hương độc đáo, thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết

Sức sống và năng lượng chảy trong hương thơm này, tựa như sự hùng vĩ của thiên nhiên và sự phun trào của núi lửa nơi hòn đảo Java. Chính nguồn cảm hứng tuyệt vời này đã mang đến cho Korloff Eclats de Patchouli một hương thơm tinh tế, có chiều sâu và vô cùng sống động.

Những dòng nước hoa đến từ Korloff được đánh giá là có mùi hương lộng lẫy như một món đồ trang sức. Với hương thơm độc nhất được chế tác từ nguồn nguyên liệu thượng hạng, đi cùng chai đựng được thiết kế sang trọng và chỉn chu, chắc chắn Korloff Eclats de Patchouli sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai luôn mang trong mình tinh thần của một người du hành, cùng khát vọng về chuyến hành trình đến với miền đất hoang dã.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Korloff với hệ thống cửa hàng tại Diamond Plaza – TP.HCM và Lotte - Hà Nội.




Hotline: 079 263 6188

Hân Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com