Hoa Sen là cảm hứng tạo nên phong cách catwalk của Hoa hậu Ngọc Châu

Ngọc Châu đã có những chia sẻ đầy thú vị trong tập 5 Miss Universe 2022.

Tập 5 Road to Miss Universe 2022 đã chính thức khép lại hành trình huấn luyện đặc biệt của Ngọc Châu tại Philippines.

Trong tập 5, Ngọc Châu có buổi giao lưu thú vị với chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng - Sash Factor ở Philippines. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần đầu trải lòng và chia sẻ về hành trình ý nghĩa sau 3 tuần trải nghiệm cuộc sống, khám phá đất nước con người ở Philippines cũng như quá trình đào tạo đáng nhớ cùng huấn luyện viên Carlos.
 

Sau buổi trò chuyện, chuyên gia sắc đẹp đại diện Sash Factor liên tục dành những lời khen có cánh cho đại diện Việt Nam. “Tôi rất vui vì có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng Châu. Bởi vì cô ấy đã làm việc rất chăm chỉ và thông minh. Cô ấy biết rõ bản thân mình muốn điều gì và luôn có kế hoạch đạt được mục tiêu đặt ra. Tôi nghĩ rằng cô ấy là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Miss Universe 2022” - đại diện Sash Factor chia sẻ. Đồng thời, đại diện Sash Factor nhấn mạnh: “Tôi đoán cô ấy ít nhất sẽ lọt vào top 5 chung cuộc”.


Sau 3 tuần miệt mài tập luyện, huấn luyện viên Carlos và Ngọc Châu đã tạo nên phong cách catwalk đặc biệt để trình diễn tại sân khấu Miss Universe. Style catwalk của Ngọc Châu được lấy cảm hứng từ hoa Sen, một loài hoa đặc trưng, mang tính biểu tượng của Việt Nam và được bạn bè quốc tế yêu thích.

Lý giải lý do lựa chọn hình tượng này, cô chia sẻ hoa Sen rất phù hợp với những bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng. Thêm nữa, hoa Sen là một loài hoa vừa e ấp, vừa nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự thu hút lạ kỳ.


Ngọc Châu tiết lộ cô cùng thầy Carlos đã nghiên cứu những động tác múa Sen tại tiết mục mở màn của SEA Games 31 (Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021) được tổ chức tại Việt Nam. Từ chất liệu đậm đà bản sắc dân tộc đó, Ngọc Châu đã vận dụng và biến hóa nó trở thành một nét riêng, một lối phong cách catwalk độc đáo, thể hiện được bản sắc và con người Việt Nam. “Đây là một lối catwalk vừa gọn, vừa hợp lý, vừa thanh lịch và chuẩn mực” - Ngọc Châu nói.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com