Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 chính thức khởi động

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 (Miss Supranational Vietnam) đã chính thức công bố khởi động.

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam, được tổ chức lần đầu vào năm 2018 nhằm tìm kiếm đại diện Việt Nam tại cuộc Hoa hậu Siêu quốc gia. Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam là Nguyễn Thị Ngọc Châu đến từ Tây Ninh.

Cuộc thi này được xem là “bệ phóng” cho nhiều người đẹp tên tuổi vươn ra đấu trường quốc tế như: Hoa hậu Ngọc Châu, Siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Nguyễn Đình Khánh Phương, siêu mẫu Khả Trang…

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 (Miss Supranational Vietnam) đã chính thức công bố khởi động.

Vòng sơ tuyển của Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 sẽ diễn ra từ tháng 5/2022 - 10/2022, vòng tuyển sinh vào tháng 10/2022 và vòng Bán kết, Chung kết vào tháng 11-12/2022.

Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 sẽ có chương trình truyền hình thực tế tập trung vào quá trình huấn luyện, đào tạo, giúp thí sinh có thể lột xác ấn tượng để trở thành người chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi năm nay.

Cuộc thi cũng sẽ mang đến những điểm độc đáo riêng, tìm ra ứng viên phù hợp nhất với tiêu chí quốc tế.

Với quy mô và những đổi mới hấp dẫn, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ có nhiều bùng nổ và góp phần lan tỏa mạnh mẽ nét đẹp văn hóa, du lịch, con người Việt Nam ra thế giới.

Kim Duyên được nhiều người kỳ vọng sẽ đạt thứ hạng cao tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.


Ngoài ra, còn khoảng 2 tháng nữa thì cuộc thi Nam vương và Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022 sẽ lần lượt khởi động tại Ba Lan.

Trong chiều ngày 17/5, buổi họp báo chính thức công bố 2 đại diện là Đạt Kyo - Mister Supranational Vietnam 2022 và Kim Duyên - Miss Supranational Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Kim Duyên bày tỏ: “Thời gian qua, song song việc tham gia vai trò huấn luyện viên đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, tôi cũng tập luyện hăng say, chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi sắp tới.

Tôi mong chờ ngày đến Ba Lan và tự tin sẽ đạt thành tích tốt nhất. Tôi không muốn nói quá nhiều về những gì đã chuẩn bị. Với tình yêu thương và kỳ vọng của mọi người, tôi sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo và khiến Việt Nam tự hào.

Tôi sẽ mang chiếc vương miện Miss Supranational đầu tiên về Việt Nam”.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, cao 1,73 m từng theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Stamford Raffles (Singapore). Cô từng vào Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và đoạt danh hiệu Hoa khôi Nam Cần Thơ 2016. Năm 2019, Kim Duyên trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dự thi Miss Universe 2021 ở Israel và lọt top 16 chung cuộc.

Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia là Chanique Rabe đến từ Namibia. Sau thành tích Top 10 chung cuộc năm 2019 của Ngọc Châu, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com