Mẹ Hương Giang từng khuyên con gái không nên yêu CEO Matt Liu: “Giàu để làm gì, con bao người ta đi…”

Những bí mật chưa bao giờ kể của Hội Chị Em sẽ được hé lộ trong tập 7 Chị em chúng mình cùng rất nhiều các tình tiết hài hước đến từ khách mời Hứa Minh Đạt.

Trong một teaser hé lộ tập 7 Chị Em Chúng Mình, các chị em thoải mái chia sẻ về chuyện dậy thì và mối quan hệ của con gái với mẹ. Hari Won tiết lộ thuở cô còn nhỏ, mẹ luôn dành hết thời gian chăm lo cho gia đình nên không có bạn thân, Hari Won chính là bạn duy nhất của mẹ. Mỗi ngày đi học về có gì vui buồn cô đều kể mẹ nghe.


Nữ ca sĩ thật thà tiết lộ: “Khi em nói với mẹ em thích một người rồi, mẹ em mừng ơi là mừng. Tại vì hồi xưa em đàn ông tới mức độ năm lớp 6 từng tuyên bố: Tôi sẽ chuyển giới. Tôi muốn làm đàn ông”.


Các chị em còn bất ngờ hơn khi Hari Won kể rằng cả lớp đều ủng hộ quyết định đó của cô, bản thân cô cũng nghĩ mình phải làm con trai vì thói quen luôn bảo vệ cho phụ nữ. Tới năm 17 tuổi, Hari Won vẫn chưa dậy thì khiến mẹ cô luôn lo lắng, sốt sắng. Có một kỷ niệm khiến Hari Won rất xấu hổ đó là khi cô bắt đầu có kinh nguyệt, mẹ đã đem khoe khắp nơi, kể cả với… bạn trai của cô. Ngày hôm sau tới trường, tất cả các phụ huynh đều xúm lại chúc mừng vì… Hari Won đã chính thức dậy thì.



Trái với các bà mẹ khác luôn coi con mình là công chúa, Hương Giang lại chia sẻ rằng mẹ cô luôn tự ti và lo lắng cho con gái. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, mẹ Hương Giang từng khuyên cô không nên yêu CEO vì: “Con chẳng có tài năng gì, lại còn không sinh được con. Mẹ sợ sang bên đó người ta đuổi con về thì bố mẹ xấu hổ lắm”.


Mẹ Hương Giang cũng khuyên con gái cách chọn bạn trai rằng, nên yêu người chất phác, kém hơn mình để về nhà họ sẽ “cung phụng” mình. Thậm chí mẹ của Hoa hậu còn thẳng thắn: “Con ơi giàu mà làm gì? Con “bao” người ta đi!”



Ở một diễn biến khác, khách mời trong tập này là diễn viên hài Hứa Minh Đạt. Chỉ vừa bước mới tới chương trình, anh đã bị Hội Chị Em đưa ra thử thách gọi điện xin Lâm Vỹ Dạ 20 triệu. Nam diễn viên nghĩ ra lý do xin tiền mua quà cho Hội Chị Em, cũng là những người bạn thân của Lâm Vỹ Dạ. Tuy nhiên, vợ của anh lập tức phản ứng gay gắt trước đề nghị của chồng.


Trong cuộc điện thoại, Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn: “Anh hỏi Hari Won với các chị em xem đã có ai từng mua quà cho em quá 2 triệu chưa?”. Hứa Minh Đạt đành rụt rè giải thích: “Có cả chị Lê Khanh nữa mà em… Mất sĩ diện anh lắm em ơi…”



Bất chấp mọi lời thuyết phục lẫn năn nỉ của Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ vẫn chốt đáp án: “Không anh ơi. Anh tào lao quá!”


Đến nước này thì Hari Won mới xen vào cuộc điện thoại nhằm giải thoát sự bế tắc cho khách mời nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn không ngần ngại đáp trả: “Chị yêu cầu anh Trấn Thành cho chị 20 triệu tặng quà cho em thì hợp lý hơn”. Trước tình huống dở khóc dở cười này của Hứa Minh Đạt, Hội Chị Em đã được một phen hồi hộp, bất ngờ.


Nhiều tình tiết thú vị khác sẽ có tại Chị Em Chúng Mình tập 7 phát sóng lúc 20h30 Thứ Tư ngày 2/9 trên kênh VTV3.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com