Doanh nhân Thu Trâm quyến rũ tại họp báo cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Kiều Toàn Cầu

Mới đây, Beauty Blogger – doanh nhân Thu Trâm tiếp tục thu hút sự chú ý của nhiều người khi xuất hiện tại sự kiện mới. Với ngoại hình xinh đẹp và trẻ trung, cô cũng tiết lộ sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc trong thời gian tới.

Sự kiện họp báo cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Kiều Toàn Cầu lần thứ 1 – năm 2019 thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả và truyền thông. Đây là một cuộc thi có tầm cỡ quốc tế với sự góp mặt của nhiều người đẹp tham gia và có nhiều ý nghĩa giao lưu, kết nối quan trọng.


Beauty Blogger – doanh nhân Thu Trâm (hay còn được công chúng nhắc đến với cái tên Tram Do Thuy) xuất hiện lộng lẫy và quyến rũ tại sự kiện. Người đẹp chọn cho mình một thiết kế độc đáo kết hợp tua rua ấn tượng và tôn dáng. Vóc dáng chuẩn mực và làn da trắng không tỳ vết của cô cũng khiến bao người ghen tỵ.


Có thể nói sắc vóc ấn tượng của doanh nhân Thu Trâm không thua kém nghệ sĩ của làng giải trí. Cô còn hút hồn bởi vẻ rạng rỡ nhờ biết chăm chút bản thân, bằng những bí quyết làm đẹp riêng. Thu Trâm biết ứng dụng những kiến thức làm đẹp của mình cho kinh doanh và giữ gìn nhan sắc ấn tượng của mình.


Khi được hỏi và khuyến khích Thu Trâm tham gia cuộc thi nhan sắc này. Chị chia sẻ: “Cuộc thi mang tính chất giao lưu, học hỏi của các doanh nhân người Việt ở các nước nên sẽ mở rộng được các mối quan hệ kinh doanh toàn cầu. Năm nay, tôi cũng nhận được lời mời tham dự nhưng thời gian gấp rút nên không sắp xếp tham gia được”.






Doanh nhân Thu Trâm rất muốn tham gia để học hỏi kinh nghiệp từ những người phụ nữ thành đạt khác. Chính vì vậy, chị cũng tiết lộ thêm, nhất định trong năm tới chị sẽ dành thời gian tham một cuộc thi nhan sắc.

Doanh nhân Thu Trâm sinh năm 1985, hiện là chủ thương hiệu mỹ phẩm Belle& New - Hàn Quốc và là chủ spa có tiếng tại Bà Rịa Vũng Tàu. Chị hướng đến hình ảnh của một Beauty Blogger ấn tượng, một nữ doanh nhân thành đạt, một người phụ nữ xinh đẹp và sang trọng. Ngoài sở thích làm đẹp và kinh doanh thì cô còn dành thời gian cho những chuyến du lịch, để nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống và khơi nguồn năng lượng cho công việc.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com