Beauty Blogger – Doanh nhân Thu Trâm thành bà chủ mỹ phẩm

Sau thời gian tìm hiểu và nghiên cứu, Beauty Blogger – Doanh nhân Thu Trâm đã chính thức đưa mỹ phẩm Belle & New về Việt Nam. Cô mong muốn mang những sản phẩm chất lượng nhất đến phái đẹp trong hành trình giữ gìn và điểm tô nhan sắc.


Vừa qua, nữ doanh nhân Thu Trâm chính thức đưa thương hiệu mỹ phẩm Belle & New có nguồn gốc Hàn Quốc về Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia của nhiều đối tác, khách hàng thân thiết cùng những bạn bè đã đồng hành cùng cô suốt thời gian qua.


Như vậy, sau thời gian tìm hiểu nghiên cứu về mỹ phẩm, đặc biệt là thương hiệu Belle & New đến từ Hàn Quốc, doanh nhân Thu Trâm quyết tâm đem những mỹ phẩm chất lượng này đến gần hơn với phái đẹp Việt. Bằng kinh nghiệm và kiến thức của mình trong lĩnh vực làm đẹp, cô đánh giá cao thương hiệu cũng như sự phản hồi của người dùng về loại mỹ phẩm này.


Trong buổi ra mắt, nữ doanh nhân Thu Trâm gây chú ý với hình ảnh quyến rũ và sang trọng. Cô thường xuyên được ngợi khen bởi nhan sắc tươi trẻ cùng thần thái rạng rỡ. Cùng với đó là hình ảnh thời trang phong cách tinh tế và cuốn hút, trở thành đề tài thu hút có ảnh hưởng trên mạng xã hội.


Trước đó, doanh nhân Thu Trâm có chuyến đi Hàn Quốc để học hỏi làm đẹp. Cô có dịp đi thăm nhà máy, đối tác và kết hợp đi du lịch cùng cả hệ thống về mỹ phẩm, làm đẹp của mình. Nhân đây, nữ doanh nhân có cơ hội tìm hiểu về quy trình sản xuất, làm việc của nhà máy cũng như những kiến thức mới trong lĩnh vực làm đẹp của mình.


Doanh nhân Thu Trâm hy vọng việc mang thương hiệu mỹ phẩm Belle & New – Hàn Quốc về Việt Nam góp phần là một bước tiến chung cho lĩnh vực làm đẹp. Hiện tại, cô cũng đồng thời là một bà chủ của spa có tiếng tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Doanh nhân Thu Trâm ngày càng khẳng định mình là hình ảnh của một Beauty Blogger ấn tượng, một nữ doanh nhân thành đạt, một người phụ nữ xinh đẹp và sang trọng. Ngoài sở thích làm đẹp và kinh doanh thì cô còn dành thời gian cho những chuyến du lịch, để nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống và khơi nguồn năng lượng cho công việc.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com