Miệt mài tập Gym, hoa hậu Trần Phương Hà khoe khéo body đồng hồ cát săn chắc

Tròn 1 năm kể từ khi bước chân ra đấu trường nhan sắc quốc tế, Trần Phương Hà vừa thực hiện bộ ảnh bikini gợi cảm và sexy để đánh dấu kỷ niệm và khẳng định sự trưởng thành của bản thân.

Trần Phương Hà được công chúng biết tới với danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu châu Á 2019. Mới đây, người đẹp họ Trần tung ra loạt ảnh diện áo tắm cực kỳ nóng bỏng. Bộ bikini 2 mảnh và 1 một mảnh cắt khoét táo bạo khoe trọn những đường cong hút mắt của đương kim Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu châu Á. Với thần thái tự tin, thoải mái, Trần Phương Hà phô diễn vẻ đẹp hình thể với những dáng pose ảnh đầy chuyên nghiệp.




Sau 1 năm, người đẹp được đánh giá ngày càng hoàn thiện về sắc vóc và vẻ đẹp, đặc biệt được xem là cô gái thông minh cùng kiến thức nền tảng tương đối tốt. Cô luôn ghi điểm với gu thời trang tinh tế và “fashion” và thường xuyên góp mặt trong các show diễn thời trang có tiếng của làng giải trí.


Với Phương Hà, đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019 là dấu mốc đáng nhớ trong cuộc đời. Nhìn lại chặng đường từ khi đăng quang cho đến nay, đây là lần đầu tiên Trần Phương Hà cho khán giả thấy sự “lột xác” mạnh mẽ khi biến hóa với nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn hướng đến sự ngọt ngào nữ tính. Đặc biệt, vì thường xuyên tập Yoga, Trần Phương Hà đã sở hữu một body nóng bỏng, quyến rũ khiến ai cũng phải thương nhớ với vòng ba 102 cm.


Thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với những thiết kế lộng lẫy cùng phụ kiện đắt giá, Trần Phương Hà đôi lúc bị nhận xét về phong cách ăn mặc an toàn. Vì vậy, Trần Phương Hà đã có những bước tiến thay đổi, định hình phong cách cho mình. Không chỉ xinh đẹp ở các sự kiện, trong hình ảnh đời thường, Trần Phương Hà cũng khiến người nhìn xao xuyến bởi vẻ đẹp ngọt ngào, gương mặt thần thái và gu thời trang tinh tế, sang trọng nhưng lại vô cùng dễ thương.


Vốn là một trong những nhan sắc sở hữu các số đo hình thể hoàn hảo nhờ quá trình tập luyện thể thao và yoga điều độ, Trần Phương Hà đã có những bức ảnh "đốt mắt" khán giả trong những bộ trang phục bikini. Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu châu Á 2019 đã khoe khéo 3 vòng nóng bỏng. Những bức ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ. Nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ, thích thú với vẻ đẹp nuột nà, nóng bỏng của Hoa hậu họ Trần.


Hiện tại, ngoài tham gia trình diễn thời trang hay xuất hiện tại các sự kiện, Trần Phương Hà cũng đang ấp ủ các hoạt động và cùng ekip bắt tay thực hiện. Cô hy vọng những hoạt động hay sản phẩm trong tương lai sẽ được khán giả đón nhận.

Anh Anh

Make Up: Trang Lam Nguyễn

Photo: Ngô Viết Đại Dương

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com