Năm 2020, "Chuyện gia đình vàng" mong muốn thu hút thêm khán giả trẻ

Qua 6 năm phát sóng gần 3.000 tập, Chuyện gia đình vàng có thêm hai thành viên mới: diễn viên Ngọc Xuyên và Hữu Đằng.


Lên sóng từ tháng 4/2014, Chuyện gia đình vàng đã sản xuất và phát sóng gần 3.000 tập, liên tục mở ra những vấn đề thường ngày trong đời sống dưới góc nhìn hài hước, lôi cuốn. Tuy nhiên kể từ 26/2/2020, bên cạnh những nghệ sĩ đã đồng hành với phim suốt những năm qua thì bộ đôi Hữu Đằng và Ngọc Xuyên sẽ là hai nhân tố mới xuất hiện trong gia đình của ông Vàng – bà Son. Hai diễn viên Hữu Đằng (vai Minh Mẫn) và Ngọc Xuyên (vai Ngân, vợ Lượng), mỗi người một tính cách hứa hẹn mang đến những câu chuyện thu hút.


Là nghệ sĩ gạo cội, đồng hành với chương trình từ những số quay đầu tiên, NSƯT Việt Anh cho biết những tình huống vui giúp khán giả cảm thấy vui vẻ tiếp thu những kiến thức phổ thông, kể cả những người có tuổi. Ông Vàng là nhân vật trụ cột trong gia đình, đôi khi đứng ra giải quyết xung đột, nêu lên những cách hành xử chưa đúng của các thành viên. Tính cách ông Vàng nghiêm nghị nhưng pha nét dí dỏm, duyên dáng để tình huống phim hấp dẫn hơn.

NSƯT Việt Anh chia sẻ: "Chương trình đã qua 6 năm cần sự thay đổi, bổ sung những diễn viên trẻ trung để hấp dẫn hơn. Năm 2020, Chuyện gia đình vàng mong muốn thu hút thêm khán giả trẻ. Các diễn viên triển vọng như Võ Tấn Phát, Ngọc Xuyên, Hữu Đằng khi diễn tình huống hài hước, vui nhộn sẽ tạo thêm nhiều màu sắc cho chương trình này".


Nam nghệ sĩ tiết lộ buổi quay gần đây các diễn viên mới vẫn còn đang làm quen với không khí đoàn phim, nên một vài cảnh quay vẫn còn vấp váp. Tuy nhiên, anh tin rằng các bạn sẽ bắt kịp nhịp độ để thoải mái "tung hứng" trong các ngày quay tới.

Trong bối cảnh hoạt động giải trí đang co cụm vì dịch COVID-19, các nghệ sĩ sân khấu Việt gần như phải tạm dừng các hoạt động. Trước tình hình nhiều sân khấu đóng cửa vì vắng khách cũng như lo ngại dịch nhưng NSƯT Việt Anh cho biết bản thân anh không bị ảnh hưởng. Nhiều năm qua anh không diễn kịch mà chỉ tập trung giảng dạy cho các lớp kịch của sân khấu Hồng Vân và tham gia đóng phim truyền hình, sitcom.

Nói về những người trẻ đam mê sân khấu, NSƯT Việt Anh tâm sự khi đứng lớp anh phát hiện nhiều bạn trẻ sở hữu năng khiếu, tài năng vượt trội nhưng lại không được đào tạo chính quy mà chỉ học các lớp kịch của sân khấu: "Nếu được đào tạo những bộ môn căn bản của sân khấu sẽ phát triển hơn nữa nhưng nếu các em duy trì được đam mê, nỗ lực, phấn đấu thì cơ hội sẽ đến một ngày không xa", anh khẳng định.

Chuyện gia đình vàng có sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Việt Anh (vai ông Vàng), nghệ sĩ Thanh Thủy (bà Son), Võ Tấn Phát (Lượng), Huyền Trâm (giúp việc Trâm), Cẩm Hò (An Nhiên), Hữu Đằng (Minh Mẫn) và Ngọc Xuyên (Ngân - vợ Lượng).

Với cấu trúc phần đầu là phim sitcom đưa ra các tình huống, phần sau là talkshow giải quyết tình huống, Chuyện gia đình vàng còn nhận được sự tham gia tư vấn của các chuyên gia: PGS - TS - BS Nguyễn Thị Bay, Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, Thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Trương Minh Thế, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh, bác sĩ thẩm mỹ Vương Khánh Long…

Trong tháng 3, Chuyện gia đình vàng tiếp tục "chạm" đến các vấn đề nổi cộm trong xã hội hiện tại qua lăng kính hài hước của các nghệ sĩ kì cựu bên cạnh các câu chuyện, chủ đề hấp dẫn, gần gũi.

Chuyện gia đình vàng phát sóng vào 21h10 từ thứ Hai đến thứ Năm trên kênh VTV9.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com