Loạt phát ngôn ấn tượng khiến cư dân mạng “rần rần” trong seri phim Thư viện ký ức

Cứ sau mỗi tập của seri Thư viện ký ức lên sóng ứng dụng POPS thì cư dân mạng lại bội thu những phát ngôn ấn tượng. Có câu nghe muốn “rụng trứng”, có câu nghe xong chỉ muốn xông thẳng vào màn hình mà “vả mồm”… đứa nói.

Thư viện ký ức là một seri ngôn tình tương tác vừa ra mắt gần đây trên ứng dụng giải trí POPS, có 2 host là MC Quang Bảo và Mai Bảo Ngọc. Dựa trên những bức tâm thư khán giả gửi về, ekip của chương trình sẽ dựng thành những tập phim ngắn. Mỗi tập là một câu chuyện khác nhau với diễn biến khó thể ngờ về đủ kiểu tình yêu. Có chuyện thì ngọt muốn "sâu răng", có chuyện lại khiến cư dân mạng ngẩn ngơ vì tức, để rồi sau đó tranh luận té tát trên mạng xã hội. Trong đó, phát ngôn của các nhân vật trong phim là những "điểm nóng" khiến khán giả đặc biệt quan tâm và bàn luận.

Những phát ngôn chẳng cần rượu cũng dư sức tỏ tình

Hầu như các câu nói nghe mướt tai đều gắn liền với gương mặt "trai đẹp hơn hoa" của Nam Cody (Uni5). Đây là một combo khiến biết bao chị em ước ao được làm nữ chính. Đơn cử như khi sắm vai chàng "phi công" lớp 10 trong tập đầu tiên của Thư viện ký ức, anh chàng này đã tung ra hàng loạt phát ngôn ngọt như mía lùi. Vào ngày tiễn "máy bay" lên đường, anh chàng nói "Em biết là chị không thể đợi em ở cấp 3 được. Nhưng không sao, em sẽ đuổi theo chị ở đại học". Lúc bị cô chị này ép vào một thỏa thuận khó, anh nói: "Vì chị em có thể làm được hết". Đến khi thắng cuộc, anh chàng chỉ nhẹ nhàng xin xỏ đèo cô chị về nhà với điều kiện "Chị có thể làm bạn gái của em từ đây về nhà được không?".


Gần đây nhất, trong tập 5 có tên Tình yêu không có phép thử, khán giả đã được chứng kiến một câu chuyện trời ơi đất hỡi. Đúng như câu "Tuesday là cái loại ưa giảng đạo lý nhưng hành động thì theo thời giá", cứ thấy mối nào ngon hơn là cướp không khoan nhượng. Người xem cũng phải thừa nhận "Tuesday" này nói câu nào cũng đều đầy sức sát thương, khiến cho phe con gái chính chuyên nghẹn lời, chỉ hận nỗi cốt cách vốn lương thiện nên không thể tát vào mặt cái đứa điêu toa, trơ tráo ấy. Thân tiểu tam thì lấy tư cách gì mà giảng đạo lý tình yêu cơ chứ.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com