Gái Già Lắm Chiêu 3: Ninh Dương Lan Ngọc chính thức bước vào “hào môn” nhà giàu xứ Huế

Sau màn ra mắt sang chảnh với dàn siêu xe đưa đón diễn viên trên thảm đỏ có giá trị lên tới hơn 200 tỷ đồng, Ekip Gái già lắm chiêu 3 vừa tung những hình ảnh hậu trường đầu tiên trong phim hé lộ bên trong “hào môn” gia đình chồng siêu giàu xứ Huế của Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc).

Được biết, Bối cảnh chính của phim được thực hiện tại biệt phủ Lê Gia tư gia của chàng phi công trẻ Jack. Là một gia đình thuộc giới thượng lưu xứ Huế, tất cả nội thất hiện lên trong phim đều là những đồ đắt đỏ, cầu kỳ mang phong cách pha trộn giữa Indochine (Đông Dương) và các yếu tố phương Tây tạo nên sự sang trọng, hào nhoáng. Phù hợp với thông điệp mà bộ phim muốn gởi đến đó là kể câu chuyện về những bí mật bên trong những gia đình giàu đặc biệt ở xứ Huế.


Không gian vừa cổ kính, vừa sang trọng

Cùng với các món đồ vật vô cùng đắt giá

Theo tiết lộ từ đạo diễn Bảo Nhân: “Biệt phủ Lê Gia là một bối cảnh lớn của phim, đây là tư gia của một gia đình giàu có thuộc hàng bậc nhất xứ Huế. Được quay tại rất nhiều biệt thự lớn ở thành phố Huế kết hợp thêm những bối cảnh nội quay tại các khách sạn 5 sao Sài Gòn. Đi kèm theo đó là những đồ nội thất, trang trí đắt tiền được qui tụ về từ khắp nơi trên thế giới và khắp Việt Nam, thể hiện độ chịu chơi, phù phiếm của các nhân vật trong phim.”

Là nữ hoàng thị phi của showbiz, Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) cũng có cuộc sống sang chảnh không kém, nên khi xuất hiện ở đây, cô không quá “khớp” trước gia cảnh của Jack. Đặc biệt, những biểu cảm lạnh lùng và thần thái của Ms Q do Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện đều rất phù hợp với khung cảnh của bộ phim về giới thượng lưu “made in Việt Nam”. Trong phim, cô diện hơn 50 bộ trang phục được NTK Lê Thanh Hòa thiết kế riêng cho nhân vật lần này.

Vốn xuất thân từ cuộc sống sang chảnh

Lan Ngọc nhanh chóng thích nghi với cuộc sống sang chảnh trong ngôi nhà này

Lan Ngọc tiết lộ: “Tất cả các cảnh quay trong phim đều liên quan đến tiệc tùng. Phim lại toàn được quay trong những bối cảnh biệt thự, khách sạn 5 sao thật sự nên không khó khăn để các diễn viên hóa thân vào nhân vật.”

Cả hai thực hiện cảnh quay chuẩn bị đi dự tiệc. Cặp đôi tình tứ trên chiếc giường đắt giá. Ngay cả tên của chủ nhân căn phòng ngủ là chàng Jack cũng được thêu lên từng chiếc gối, thể hiện đỉnh điểm của cầu kỳ.






Những cảnh quay khi Ms Q sánh đôi bên cạnh chàng phi công trẻ Jack


Cũng thể hiện rõ sự nữ quyền và chủ động chuẩn “gái già”

Tiếp tục đồng hành cùng Lan Ngọc trong phần 3 của Gái già lắm chiêu, nhân vật chàng phi công trẻ Jack lần này được hé lộ thêm nhiều bí mật so với phần trước đó. Bên cạnh việc được hé lộ về người mẹ ruột siêu giàu của mình là nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng một thời Thái Tuyết Mai, gia đình bí ẩn của chàng Jack cũng là một bí mật bất ngờ chờ Ms Q khám phá.

Lê Xuân Tiền nói: “Cũng chính vì lần đầu tiên có bộ phim điện ảnh quay hình tại những bối cảnh đẳng cấp 5 sao nên các diễn viên đều rất áp lực. Bởi chỉ cần hơi lơ là một chút thôi thì có thể làm rơi bể đồ đạc đắt đỏ trong bối cảnh quay. Có những diễn viên làm hư, bể đồ và dĩ nhiên là bị bắt đền, rất may Tiền và Lan Ngọc chưa bị ký biên bản đền đồ đạc lần nào!”

Lê Xuân Tiền vào vai Jack – Vị hôn phu của Lan Ngọc






Cả hai có những cảnh quay vô cùng tình tứ

Vào vai mẹ ruột siêu giàu của chàng Jack, NSND Lê Khanh đã có màn lột xác hoàn hảo sau hàng loạt vai diễn “đào thương” trong sự nghiệp điện ảnh của mình. Với Gái già lắm chiêu 3, bên cạnh ngoại hình sang trọng, quý phái, Thái Tuyết Mai do Lê Khanh thủ vai còn hứa hẹn là một vai diễn có nhiều bí mật đặc biệt.

NSND Lê Khanh tiết lộ: “Không phải ai cũng được biết có gì đằng sau cánh cổng của một gia tộc siêu giàu. Họ sống ra sao, ăn gì, chơi gì, tiệc tùng xa hoa lộng lẫy thế nào. Ngay cả tôi và các diễn viên cũng luôn choáng ngợp khi bước vào mỗi cảnh quay vì thật sự đây chính bối cảnh thật, trang phục thật và tất cả đều được tái hiện một cách chân thật nhất cho khán giả!”

Vẻ đẹp và quyền lực của Thái Tuyết Mai toát lên từ thần thái mỗi cảnh quay bà xuất hiện. Trong cảnh quay Thái Tuyết Mai ngồi trong phòng khách của gia đình, xung quanh là những đồ đạc quý giá, mọi thứ đều hòa quyện vào nhau tạo nên khung cảnh rất xa hoa, quyền quý.

NSND Lê Khanh vào vai mẹ chồng quyền lực

Liệu sẽ có những sóng gió gì xảy ra trong ngôi nhà này?

Phần thời trang của phim được chăm chút bởi các Nhà thiết kế nổi tiếng trong nước như NTK Lê Thanh Hòa, Đỗ Mạnh Cường, NTK Xuân Lê, Đức Vinci cùng các nhãn phụ kiện trang sức hàng hiệu khác…

Gái già lắm chiêu 3 do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito viết kịch bản và đồng đạo diễn. Phim được phát hành bởi Lotte Entertainment và được trình chiếu rộng rãi khắp cả nước bắt đầu từ ngày 7/2/2020.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com