Là thí sinh nhưng xuất hiện như celeb, Thúy Vân lập tức bị nhắc nhở tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Quyết định thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân nhận được sự quan tâm của nhiều người. Việc cô xuất hiện như ngôi sao dù đang là thí sinh đã khiến các giám khảo phải nhắc nhở.

Chương trình truyền hình thực tế “Tôi là "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” đã lên sóng tập 1 với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, xoay quanh vòng thi sơ khảo tại hai khu vực Bắc - Nam.

Tập 1 với tên gọi “Tôi dũng cảm” nhằm khắc họa bức tranh tổng quan về khát khao của các cô gái trẻ khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đúng với chủ đề “Trái tim dũng cảm”, phần lớn các thí sinh khi đăng ký tham gia cuộc thi đều mang theo tinh thần của lòng dũng cảm, tự tin thể hiện bản thân, chứng minh cho ban giám khảo thấy mình xứng đáng trở thành người kế nhiệm H’Hen Niê.

Phần thi bikini của Thúy Vân không được đánh giá quá cao.

Thúy Vân là một trong những thí sinh được chú ý ngay khi công bố tham gia cuộc thi. Ở tập 1, trong phần thi bikini, cô xuất hiện cùng thí sinh Nguyễn Diana (SBD 150), Mai Thảo Nguyên (SBD 135). Cả ba từng có dịp làm việc với nhau tại các cuộc thi sắc đẹp trước đó. Dù nổi tiếng đã lâu nhưng Thúy Vân lại không gây ấn tượng với ban giám khảo bởi các thí sinh khác có sự tươi mới hơn.

Trước những lời nhận xét của ban giám khảo, Thúy Vân cho biết: “Khi cuộc chơi có nhiều thí sinh mạnh, đó là cuộc chơi uy tín và đây là cơ hội để chúng ta học hỏi”. Giám khảo Xuân Trang đã đưa ra lời khuyên cho Thúy Vân: “Tôi biết là em rất thông minh, nhưng em quên để ý đến trái tim của mình, bởi trái tim em yếu đuối lắm. Khen người khác cái là em buồn liền, em thể hiện thái độ trước mặt chúng tôi”.

Thúy Vân bị giám khảo "chỉnh", vì đang là thí sinh nhưng xuất hiện như ngôi sao khi có thợ ảnh riêng theo cùng.

Giám khảo Hương Gìang thẳng thắn nhắc nhở Thúy Vân.

Đặc biệt ở phần thi ứng xử, giám khảo Hương Giang thẳng thắn "chỉnh" Thúy Vân: “Em biết mình là thí sinh của cuộc thi, tại sao em xuất hiện ở đây như một celeb? Chị được biết là có một bạn photo riêng của em vào đây để chụp hình cho em”.

Người đẹp họ Phạm đã ngay lập tức gửi lời xin lỗi đến ban giám khảo: “Mọi người trong ê-kíp của em rất lo lắng cho em. Bản thân em cũng rất lo lắng cho cuộc thi này, nên em không có dịp để nói chuyện với anh ấy, để hướng dẫn được và không được làm những gì. Lúc nãy em cũng đã xin lỗi ban tổ chức”.

Trước lời giải thích này, giám khảo Hương Giang nhắc nhở: “Chúng tôi không muốn em xuất hiện với một ê-kíp bao quanh, chúng tôi muốn nhìn thấy một Thúy Vân độc lập”.

Dường như chặng đường đến với vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 của Thúy Vân còn rất chông gai. Khán giả đang mong chờ một hình ảnh Thúy Vân khác lạ, cá tính, tươi mới và có trái tim dũng cảm hơn.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com