MC Hải Anh tiếp tục đồng hành trong giải Golf của Lexus Cup 2019

Là gương mặt quen thuộc, đồng hành trong nhiều sự kiện và hoạt động của hãng xe Lexus, mới đây, Á hoàng Golf Queen/MC Hải Anh tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt cho giải Golf Lexus Cup 2019.


Lexus Cup là giải golf thường niên được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2014 và là sự kiện được các golfer không chuyên tại Việt Nam rất mong chờ. “Đây là vòng loại khu vực phía Bắc, Ban tổ chức sẽ chọn ra 15 golfer có thành tích tốt nhất tham dự vòng chung kết diễn ra tại Laguna Lăng Cô – Huế vào ngày 20 -21/9”, MC Hải Anh chia sẻ.


Tại sự kiện, MC Hải Anh đã có dịp được trò chuyện, gặp gỡ lại những lãnh đạo cấp cao, quản lý của Lexus đã phối hợp làm việc trong rất nhiều chương trình trước đó. “Ngay từ lần đầu tiên hợp tác với Lexus, Hải Anh đã ấn tượng bởi sự làm việc chuyên nghiệp, các khâu tổ chức. Mỗi lần được đồng hành cùng Lexus, Hải Anh đều học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm, và mang về cho bản thân thêm nhiều trải nghiệm quý giá”.


Vòng loại phía Bắc của Golf Lexus Cup 2019 đã diễn ra thành công và lựa chọn được 15 gương mặt sáng giá tiếp tục tham gia tranh tài vào cuối tháng 9. Trong sự kiện vừa rồi Hải Anh đã rất toả sáng với chiếc váy dạ hội màu xanh lệch vai, cô cũng tiết lộ đó là sản phẩm từ thương hiệu dạ hội Stella và không quên gửi lời cảm ơn đến Stella.

Photo: Nguyễn Văn Giang

Make up: Linh Thảo Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com