Hari Won bị Phát La giận hờn vì đọc nhầm tên

Vừa mở đầu vào phần giới thiệu đội trưởng, Hari Won đã làm ‘phật lòng’ đội trưởng Phát La khi giới thiệu nhầm tên anh chàng là La Thành.

Tham dự Khi chàng vào bếp tuần này là sự góp mặt của cặp đôi diễn viên Ngọc Hoa – Thanh Trúc và cặp đôi Ngọc Minh – Ngọc Trân. Vừa mở đầu vào phần giới thiệu đội trưởng, Hari Won đã làm ‘phật lòng’ đội trưởng Phát La khi giới thiệu nhầm tên anh chàng là La Thành; đội trưởng còn lại là MC – Diễn viên Hoàng Phi. Đã từng tham dựKhi chàng vào bếp mùa 1, hai đội trưởng Hoàng Phi và Phát La giới thiệu đầy tự tin đã cải thiện kỹ năng nấu nướng của mình khi biết…nấu mì gói ngon hơn.

Trước khi bước vào phần thử thách chính, hai đội chơi phải vượt qua thử thách “Đút cho nhau ăn” để giành quyền ưu tiên trong phần thi nấu ăn. Trong tình trạng cả hai bị bịt mắt, hai cô gái liên tục đút cho người yêu ăn khiến cho hai anh chàng không kịp nuốt mà còn bị đút ăn qua đường mũi, mắt, cằm…. 


Ảnh 1/12Xem slide
Hoàng Phi - Phát La


Điều đặc biệt nhất của tuần này có lẽ là sự xuất hiện của chàng trai được Trấn Thành rao bán khắp nơi – diễn viên Anh Đức với vai trò là đầu bếp chính của chương trình. Vừa xuất hiện, Anh Đức đã bị Hoàng Phi ‘vặt mặt’ tố cáo “đầu bếp gì mà tay toàn mùi nước hoa” và giới thiệu Anh Đức đã từng là đội trưởng đội… úp mì.

Trong phần thi chính, hai đội chơi phải nấu món Cá Bống kho thịt và salad xà lách xoong Nhật. Cá bống kho thịt là món ăn truyền thống quen thuộc của người Việt Nam với hương vị đậm đà đặc trưng, kết hợp với vị chua ngọt của món salad là món ăn rất được ưa chuộng.

Hai chàng trai của tuần này liên tục mang đến cho khán giả những tiếng cười bởi sự ngô nghê của mình trong công việc bếp núc khi không phân biệt được thịt bò và thịt heo hay những câu hỏi “Cắt thịt thì phải cần thớt đúng không?” … Bên cạnh đó, Hari Won vẫn chưa chịu tha cho Phát La khi tiếp tục cà khịa sự có mặt của nam diễn viên 9x là dư thừa khi đội chơi có thể tự làm hết mà không cần có sự giúp đỡ của anh chàng. Khi chàng vào bếp mùa 2 phát sóng tập 20 vào lúc 21g30 tối thứ Ba (27/08) trên kênh HTV7.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com