Phim họat hình One Piece ra mắt phần mới nhất độc quyền trên kênh POPS Anim

Phần mới nhất mang tên “Wano Land Arc” của bộ phim hoạt hình đình đám One Piece sẽ ra mắt các khán giả Việt Nam độc quyền trên kênh POPS Anime chỉ sau 24h được công chiếu tại Nhật Bản.

Kể từ ngày 07/07/2019, một trong những bộ anime ăn khách nhất mọi thời đại – One Piece sẽ chính thức ra mắt các khán giả tại đất nước Nhật Bản phần mới nhất với tên gọi “Wano Land Arc” trên kênh truyền hình FujiTV. Và tin vui dành cho các fan hâm mộ Việt Nam là chỉ sau 24h phát sóng tại Nhật, các tập phim Once Piece: Wano Land Arc sẽ được phát độc quyền trên kênh YouTube POPS Anime!


Phim hoạt hình Đảo Hải Tặc – Once Piece kể về chuyến hành trình tìm kho báu huyền thoại One Piece và cuộc phiêu lưu trở thành Vua Hải Tặc – Pirate King của cậu bé Monkey D. Luffy. Để đạt được ước mơ của mình cậu phải đến được tận cùng Đại Hải Trình: vùng biển nguy hiểm và chết chóc nhất thế giới. Chiếc mũ rơm Luffy mang theo bên mình là biểu tượng lịch sử khi nó đã từng thuộc về hai hải tặc vĩ đại: Vua Hải Tặc Gol D. Roger và Tứ Hoàng Shank “tóc đỏ”.

Về phần phim tại Wano quốc, đây là 1 vương quốc lớn ở Tân thế giới, Wano hoàn toàn không có bất kỳ mối liên hệ nào với Chính Quyền Thế giới và đang bị chiếm đóng bởi Tứ hoàn Kaido cùng Đoàn Hải Tặc Dã Thú của hắn ta. Vương quốc này là địa điểm thứ 5 mà băng hải tặc Mũ Rơm sẽ viếng thăm trong Tân Thế Giới.


Vương Quốc Wano là Quốc gia được mô phỏng hoàn toàn theo phóng cách Nhật Bản khi mà các chiến binh là những Samurai đầy mạnh mẽ đến nổi Hải Quân cũng không dám có bất kì những xích mích gì với họ. Bên cạnh thanh kiếm của Ryuma thì thanh Shusui của Zoro cũng được vương quốc này say mê và xem như là 1 báu vật quốc gia của Wano.

Chính quyền của đất nước này ngày càng mục nát và thối rữa dưới sự cai trị của Shogun Kurozumi Orochi. Khi mà các quan chức đều đang kiểm soát và bóc lột người dân Wano. Các điều luật đều được thực thi dưới sự ảnh hưởng Tứ Hoàng Kaido. Toàn bộ bộ máy chính quyền đều thể hiện sự trung thành đối với hắn và Đoàn Hải Tặc Dã Thú khiến cho người dân ngày một căm phẫn Orochi.


Về phần Luffy, sau khi đã chiến đấu với băng hải Tặc Big Mom, anh chàng cùng các đồng đội của mình đi cùng với Kin’emon và các đồng minh đi tới Wano quốc. Còn các thành viên còn lại thì ẩn thân để tránh bị phát hiện và tìm hiểu thêm thông tin. Bên cạnh đó, Kin’emon có thêm thời gian để tập trung quân đội nhằm chiến đấu chống lại Shogun.

Vậy là sau nhiều lần hé lộ thông tin và những hứa hẹn từ chính đội ngũ thực hiện bộ phim, giờ đây các fan hâm mộ đã có thể chính thức theo dõi màn “lột xác” của Once Piece: Wano Land Arc. Và thật tuyệt vời hơn khi các khán giả Việt Nam là một trong những fandom may mắn trên thế giới được thưởng thức bộ phim này với bản đẹp được phụ đề hoàn toàn trên kênh POPS Anime chỉ sau 24h phát sóng tại Nhật Bản.

Bộ phim Once Piece: Wano Land Arc sẽ được phát vào lúc 19:00 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh YouTube POPS Anime bắt đầu từ ngày 08/07/2019.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com