Đồng nghiệp xót xa nhìn Hoàng Lan ngồi xe lăn tham gia 'Ký ức vui vẻ'

Diễn viên 'Trong nhà ngoài phố' bất ngờ xuất hiện trong tập cuối chương trình truyền hình quy tụ nghệ sĩ thuộc nhiều thế hệ.



Khoảng 5 năm nay Hoàng Lan không xuất hiện trước công chúng. Bà đang phải chống chọi với hàng loạt căn bệnh như đau khớp, thoát vị đĩa đệm, giãn tĩnh mạch, nhũn não, tăng nhãn áp cấp, viên màng bồ đào, cườm mắt... Diễn viên gạo cội một thời hiện không thể đi lại, mắt mờ, không nhìn rõ được vật gì. Từ sau phim 'Cổng mặt trời', thấy sức khỏe suy yếu Hoàng Lan đã lui về ở ẩn, sống lay lắt trong cảnh nghèo túng tại một gian nhà trọ ở TP HCM. Bà gây bất ngờ khi ngồi xe lăn cười tươi xuất hiện trong tập cuối chương trình 'Ký ức vui vẻ', phát sóng tối 5/4.



Thấy Hoàng Lan trên sân khấu, MC Lại Văn Sâm, nghệ sĩ Nguyễn Sanh (trái) và tất cả đồng nghiệp, khán giả đều xót xa. Ôn lại kỷ niệm khi đóng kịch truyền hình 'Trong nhà ngoài phố' Hoàng Lan nói bà không nhớ được nhiều vì bệnh tật. 'Tôi nhớ ngày đó toàn đóng vai má mì, chủ quán cơm tù. Vì xấu quá nên đạo diễn toàn cho đóng vai ác. Mười mấy năm rồi nay tôi mới được lên sân khấu lại. Gặp quý vị khán giả tôi run lắm', nữ diễn viên nói. 



NSND Hồng Vân chia sẻ, trước đây chị từng có lúc ghen tị với Hoàng Lan về độ nổi tiếng và tài năng. 'Ngày xưa chị Lan đẹp mà hào sảng lắm. Chị là diễn viên thuộc hàng vedette nhưng lúc nào gặp tôi chị cũng cười hỏi han ân cần. Tôi từng xem chị Hoàng Lan như một tượng đài để học hỏi và noi theo', Hồng Vân nói. 



Trước tình cảm của các đồng nghiệp, đàn em dành cho mình, Hoàng Lan rất xúc động. Bà không thể ở lại chương trình lâu vì sức khỏe yếu. Sau ít phút trò chuyện cùng khán giả và các đồng nghiệp, Hoàng Lan xin phép được về sớm.



Hai cựu thành viên nhóm 1088 là Ưng Hoàng Phúc (trái), Nhật Tinh Anh vui mừng hội ngộ trong chương trình.



Hai ca sĩ hòa giọng thể hiện chung một ca khúc, khiến các khán giả thế hệ 8X bồi hồi nhớ kỷ niệm khó quên một thời về nhóm nhạc nam đình đám.



'Họa mi núi rừng' Siu Black vóc dáng thon thả hơn trước. Đã lâu chị mới trở lại sân khấu. Siu Black kể, trước đây trong một lần lưu diễn châu Âu, chị từng gặp trục trặc giấy tờ ở cửa khẩu. Nhân viên hải quan khi đó không tin người có thân hình đẫy đà như Siu Black lại là ca sĩ. Bất đắc dĩ, chị Siu đã thể hiện ca khúc 'Without you' tại quầy làm thủ tục và được nhân viên hải quan đồng ý cho nhập cảnh.



Tập cuối 'Ký ức vui vẻ' có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như nhạc sĩ Sĩ Luân, ca sĩ Will, Thanh Duy, nghệ sĩ Tự Long, diễn viên Ốc Thanh Vân, nghệ sĩ Công Hậu... Chương trình thu hút sự quan tâm của khán giả ở nhiều lứa tuổi.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com