Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc 'mở hàng' năm Kỷ Hợi trong '7 nụ cười Xuân'

Mở đầu cho một năm mới ngập tràn tiếng cười tại 7 nụ cười Xuân tuần này chính là sự tham gia của cặp mẹ con Lê Giang - Lê Lộc trong tập 13. 

Gia đình 7 nụ

Khác với lần tham gia ở mùa 1, lần trở lại này Lê Giang còn rủ thêm đồng minh là con gái Lê Lộc. Liệu cặp khách mời này có vượt qua các thử thách trót lọt hay không? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 13 7 nụ cười Xuân mùa 2 phát sóng vào lúc 21h00, thứ Hai (11/02) trên kênh HTV7.

Lê Giang

Lê Lộc

Cười ra nước mắt với những câu trả lời bá đạo của Lê Giang tại 7 nụ cười Xuân

Ở lần trở lại này, Lê Giang đã dẫn theo hậu duệ của mình là con gái Lê Lộc để giúp sức trong các thử thách tại chương trình. Nào ngờ hai mẹ con lại trở thành đối thủ của nhau khi không cùng số bốc thăm chia đội. Lê Giang về đội của Tiến Luật, Trương Thế Vinh, còn Lê Lộc về cùng đội với Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc. Dự đoán tập 13 diễn tiến sẽ khá gay cấn giữa đội hậu bối và đội tiền bối vì cả hai đội đều ngang tài ngang sức.



Ngay từ phần trò chơi đầu tiên, cả hai đội đã cho thấy quyết tâm giành chiến thắng chỉ vì chẳng ai muốn chịu hình phạt đáng sợ trong trò chơi khuấy động. Đúng như tên gọi “Bữa ăn rắc rối”, trò chơi vận động này đòi hỏi người chơi phải hoàn thành bữa ăn mà không để MC phát hiện ra bất cứ tiếng động hay cử động nào.

Mỗi đội sẽ có 3 lượt chơi và từng thành viên của mỗi đội sẽ phải nhanh chân để giành lấy món ăn và tiến đến vị trí của MC Trường Giang khi đã ăn xong món ăn mình lựa chọn. Nghe thì có vẻ dễ nhưng khi MC Trường Giang quay lưng lại thì cả hai người chơi phải đứng hình như tượng thì mới được tiếp tục phần thi, còn nếu để MC phát hiện ra bất kỳ cử động hay tiếng động nào thì họ sẽ phải trở lại vị trí xuất phát.


Gây chú ý nhất là màn đối đầu giữa Lê Giang và "gà chiến" Lâm Vỹ Dạ. Tại đây, Lê Giang không chỉ khiến Trường Giang mà còn làm cho tất cả nghệ sĩ và khán giả tại trường quay được phen cười ngất bởi độ chịu chơi và lăn xả của mình. Trường Giang và cả Lê Lộc mặc dù không nhịn được cười nhưng đều lo lắng cho Lê Giang và lần lượt nhắc nhở, cũng như yêu cầu nước uống khi thấy Lê Giang ngấu nghiến chiếc bánh bao.

Chưa hết, ở phần thử thách “Nhanh tay nhanh trí”, Lê Giang tiếp tục trở thành tâm điểm với các câu trả lời của mình. Một lần nữa đối đầu với Lâm Vỹ Dạ trong thử thách này, Lê Giang khởi đầu khá thuận lợi khi nhanh tay nhanh trí trả lời đúng được các câu hỏi từ MC Trường Giang. Nhưng tình thế bỗng thay đổi bởi gà chiến Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng lấy lại tinh thần khi Lê Giang bắt đầu rối não với các câu hỏi do Trường Giang đưa ra.



7 nụ cười Xuân mùa 2 tập 13 phát sóng vào lúc 21h00, thứ Hai (11/02) trên kênh HTV7.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com