Trường Giang "chê" Hân Hoa hậu vô duyên và gọi cả trường quay cùng đồng loạt ủng hộ mình

Sau tập 1 gây chú ý, “Ô hay gì thế này” hân hạnh giới thiệu tập 2 được phát sóng vào lúc 21h, thứ Bảy (12/1) trên kênh VTV3. Trong tập này, Trường Giang - Thúy Ngân và hai quân sư “quạt mo” Đại Nghĩa - Hari Won sẽ tiếp tục lần giở những hiện tượng kỳ bí trước sự trầm trồ của các khách mời: S.T, Mâu Thủy, Gin Tuấn Kiệt, Minh Dự, Puka, Quỳnh Kool.

Vừa nhận được hàng loạt vinh quang từ “Gạo nếp gạo tẻ” nhưng Thúy Ngân vẫn bị “sao quả tạ” chiếu khi lần đầu dẫn dắt một chương trình truyền hình. Tuần trước, nữ hoàng tạo nghiệp của phim truyền hình Việt bỗng hiền đến lạ khi bị các đồng nghiệp thay nhau “ăn hiếp”. Không những thế, Lâm Vỹ Dạ còn bắt Thúy Ngân đứng xa ra vì “vô duyên lây nhanh dữ lắm”. Tuần này, bạn đồng hành của Thúy Ngân - MC Trường Giang cũng không buông tha cho cô.


Trong trang phục cổ, hai MC dung dăng dung dẻ xuất hiện trên sân khấu trong lễ hội “Tuyển chồng cho gái ế”. Tại đây, Thúy Ngân thú nhận mình cũng đang ế và cần tìm được ý trung nhân. Để giúp Thúy Ngân, Trường Giang đã cùng khán giả “vạch trần” nguyên nhân khiến cô phòng không chiếc bóng. Xinh đẹp, cao ráo nhưng “Vô duyên” - cả phim trường đã đồng thanh như thế khi nói về Thúy Ngân. Không chỉ “đá xoáy” Thúy Ngân, Trường Giang còn chọc giận cả người nữ MC liên tục cộng tác cùng mình: Hari Won khi liên tục nói cô “càng ngày càng già”.

Những điều kỳ bí không chỉ đến từ chương trình mà còn từ các khách mời. Á hậu - người mẫu Mâu Thủy là một trong những nhân vật đang được yêu mến bởi sự xinh đẹp và duyên dáng. Thế nhưng, cô bất ngờ khoe giọng nói vô cùng “đàn ông” trái ngược hoàn toàn hình ảnh ngọc nữ hiện tại. Đến với “Ô Hay Gì Thế Này”, Puka cho biết mình đã đọc rất nhiều sách khoa học để giải mã được những hiện tượng bí ẩn. Thậm chí, cô còn sẵn sàng giải thích, hỗ trợ cho em mình - diễn viên Minh Dự khi cần thiết. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ lại luôn lâm vào tình trạng nửa mê nửa tỉnh khi bản thân đối diện với những sự thật khoa học được đưa ra trong chương trình.


Trong tập 2, Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh sẽ đưa khán giả đến với thế giới Ai Cập và chốn Thiên Đình xa xôi. Tại đây, hai nghệ sĩ sẽ hóa thân thành xác ướp, sống dậy để khai quật kho báu cổ. Không những thế, bộ đôi “nửa thật nửa giả” này còn hóa thành những vị thần hô mưa gọi gió để mở màn cho thử thách “khoa học hay ảo thuật” thứ 2. Cũng trong phần này, các nghệ sĩ sẽ thi nhau thổi nến bằng âm nhạc. Để thắng thử thách, S.T đã chấp nhận hy sinh bản hit hàng trăm triệu view của nhóm 365 “Bống Bống Bang Bang” để vừa hát vừa thổi tắt nến.


“Ô hay gì thế này” tập 2 được phát sóng vào lúc 21h, thứ Bảy (12/1) trên kênh VTV3.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com