Sau 3 năm kết hôn, Kha Ly tiết lộ cuộc sống viên mãn

Đầu năm mới, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Kha Ly chia sẻ về cuộc sống riêng ổn định và đầy viên mãn. Người đẹp cùng ông xã đang lên hoạch sinh em bé cho tổ ấm thêm vui vầy, hạnh phúc.


Đón chào năm 2019 bằng bộ ảnh áo dài cuốn hút tinh tế từ nhà thiết kế Minh Châu, nữ nghệ sĩ Kha Ly nhận được sự khen ngợi bởi vẻ đẹp mặn mà và duyên dáng.Ca sĩ, diễn viên Kha Ly khoe vóc dáng đẹp trong tà áo dài nền nã. Ảnh: Bảo Lê.

Sau 3 năm kết hôn và gần như dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình nhỏ, Kha Ly cho biết, bản thân đang hạnh phúc và viên mãn với cuộc sống hiện tại. Người đẹp cũng bật mí là đã bắt đầu lên kế hoạch sinh con.Sau 3 năm kết hôn, người đẹp đang lên kế hoạch sinh con.

Trước đó, người hâm mộ đã vô cùng nóng lòng khi thông tin Kha Ly phát hiện bị u tuyến giáp được tiết lộ.

"Tôi từng rất lo lắng vì không biết là lành hay ác, bác sĩ chỉ định phải mổ mới biết được. May mắn là u lành và hiện tại thì vợ chồng Ly có thể sẵn sàng cho kế hoạch sinh em bé" – Kha Ly nói. Năm 2019, người đẹp tạm gác công việc để chuẩn bị thực hiện thiên chức làm mẹ.

Vì vậy, năm 2019 là thời điểm đẹp để vợ chồng Kha Ly bắt đầu có kế hoạch sinh con, nên việc lưu diễn nước ngoài cũng phải hạn chế.

"Thật sự vợ chồng tôi là những người luôn tham công tiếc việc, nhưng riêng năm nay tôi quyết định phải ưu tiên việc quan trọng hơn" – Kha Ly bày tỏ quan điểm.

Trước câu hỏi về ông xã đẹp trai và làm cách nào để "giữ" chồng, Kha Ly bật cười chia sẻ: "Từ lúc cưới đến giờ, anh ấy luôn tạo cho tôi một niềm tin. Và bản thân tôi cũng chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi hay hoài nghi về chồng mình. Anh đã đồng hành và chia sẻ cùng tôi trên mọi nẻo đường. Tôi luôn tin tuyệt đối vào sự chung thuỷ".Kha Ly rất hài lòng với cuộc sống viên mãn hiện tại. Vợ chồng cô cũng hy vọng gia đình sẽ sớm có thêm thành viên.

Cũng trong năm 2018, Kha Ly có dịp hợp tác với một dự án điện ảnh của Hồng Kông (Trung Quốc) mang tên "Yêu em từ khi nào". Đây là bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, dễ thương về tình yêu và tình bạn. Mặc dù bất đồng ngôn ngữ nhưng Kha Ly và các bạn diễn người nước ngoài phối hợp với nhau rất ăn ý.

Nói về kế hoạch Tết sắp tới, Kha Ly chia sẻ đang khá kín lịch diễn và chỉ dành vài ngày trước Tết để chuẩn bị mua sắm với gia đình.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com