“Nhanh như chớp” thống lĩnh top Youtube và giải thưởng Mai Vàng 2018

Giữa hàng loạt đối thủ nặng ký, “Nhanh Như Chớp” đã chính thức trở thành chủ nhân của giải “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất” tại Mai Vàng 2018. Bên cạnh đó, chương trình cũng đã xác lập kỷ lục đạt gần 300 triệu view, liên tục đứng top trending youtube chỉ sau 39 tập phát sóng.

Có thể nói, đây là một thành tích “khủng” của một show truyền hình giữa hàng loạt các sản phẩm giải trí hiện nay.


Ra mắt vào ngày 7/4/2018, Nhanh Như Chớp lập tức trở thành một “đối thủ” đáng gờm trên “mặt trận” gameshow và truyền hình thực tế. Giữa dòng chảy của những drama, Nhanh Như Chớp từng bị hoài nghi khi đưa mô tuýp “đố vui” trở lại với màn ảnh nhỏ trong khung giờ vàng: 21 giờ tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV. Thế nhưng, những gì xảy ra đã cho thấy Nhanh Như Chớp là một nước cờ táo bạo, mạo hiểm của nhà sản xuất Đông Tây Promotion. Không màu mè, không gồng mình tạo sóng gió với những câu chuyện căng thẳng, Nhanh Như Chớp là làn gió tươi mát, đem đến nụ cười thoải mái từ những câu hỏi lẫn đáp án chẳng ai ngờ. Bên cạnh những lời đố hóc búa, tréo ngoe, Nhanh Như Chớp cũng đã phần nào gợi nhắc kiến thức - sự kiện nhằm cung cấp thêm thông tin đến công chúng một cách nhẹ nhàng. Với một chiếc ghế điện, những pha trồi lên sụt xuống khiến các nghệ sĩ hỉ nộ ái ổ đã giúp Nhanh Như Chớp trở thành “đặc sản” giải trí không thể thiếu trong lòng công chúng.


Nhanh Như Chớp còn là bảo chứng khả năng của nhiều nghệ sĩ Việt. Ngay từ đầu, bộ đôi Trường Giang - Hari Won đã được công chúng đón nhận với vai trò MC sau nhiều chương trình cùng nhau dẫn dắt như Siêu Bất Ngờ, Chung Sức. Thế nhưng, bộ đôi MC này vẫn tiếp tục làm mới mình về kiến thức, kỹ năng lẫn phong thái để chạy đua với sức ép thời gian và từ các nghệ sĩ hổ báo của chương trình. Từ Nhanh Như Chớp, công chúng đã không còn nghi ngờ về lối dẫn tự nhiên của Trường Giang hay chất vấn về khả năng “nói tiếng Việt” của Hari Won nữa. Bên cạnh đó, Nhanh Như Chớp còn là bệ phóng, đưa các tên tuổi trẻ đến gần hơn với công chúng như Lâm Vỹ Dạ, Pew Pew, Misthy,Thúy Ngân, Quang Trung, Dương Thanh Vàng, Jaykii.


Sau 39 tập phát sóng, Nhanh Như Chớp luôn là một hiện tượng view trong mỗi tuần. Trung bình mỗi tập Nhanh Như Chớp luôn chạm mốc 1 triệu lượt view sau 6 tiếng phát sóng trên truyền hình. Nhiều tập của chương trình đã đạt hơn 10 triệu lượt xem tính đến thổi điểm hiện tại. Chính thành thích này đã giúp Nhanh Như Chớp luôn đứng trong top thịnh hành của youtube. Hiện nay, tổng lượt xem của Nhanh Như Chớp đã đạt gần 300 triệu.


Bên cạnh Nhanh Như Chớp, “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 5 và “Giọng ca bí ẩn” mùa 1 cũng là hai đại diện “máu mặt” khác trong top 5 “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất” tại Mai Vàng 2018. Trước cơn bão “hài”, “Ơn giời, cậu đây rồi” vẫn duy trì phong độ sung sức với hơn 50 tiểu phẩm và hàng trăm gương mặt nghệ sĩ tề tựu. Suốt 5 năm qua, “Ơn giời” đã giữ vững thương hiệu “hài tình huống” tiên phong với dàn nghệ sĩ thượng thặng. Bên cạnh đó, chương trình là đất lành đưa nhiều tên tuổi nghệ sĩ vụt thành gương mặt hàng đầu của ngành giải trí như Trường Giang, Hari Won, Đức Phúc, Hòa Minzy, Ngô Kiến Huy. “Giọng Ca Bí Ẩn” dù sinh sau đẻ muộn nhưng cũng là một hương vị lạ, pha trộn giữa âm nhạc và nhiều tài năng khác nhau trên bàn tiệc giải trí Việt Nam.


Được biết, Nhanh Như Chớp sẽ tiếp tục ghi hình với sự trở lại của Hari Won sau thời gian bị nghi có xích mích với Trường Giang trong quá trình làm việc.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com