Thúy Ngân khiến Trường Giang ngơ ngác trước độ lăn xả tại 7 Nụ Cười Xuân

Đến với “7 Nụ Cười Xuân” mùa 2, khách mời dù là lần đầu hay lần thứ hai tham gia chương trình cũng sẽ không đoán được mình sẽ gặp phải những thử thách như thế nào. Từ các trò chơi vận động, phần tiểu phẩm cho đến thử thách "quýt làm cam chịu" đều khiến các khách mời vừa tốn sức vừa hoang mang. Ở tập phát sóng tiếp theo, Thúy Ngân đã khiến cả Trường Giang cũng phải bất ngờ trước tinh thần "chịu chơi" của mình khi lần đầu đến với “7 Nụ Cười Xuân”.



Ở phần đầu trò chơi khuấy động “Người mập mang vớ”, các thành viên trong bộ đồ cồng kềnh phải làm sao mang được vớ vào hai chân và chạy về đích. Trông vóc dáng mảnh mai của Thúy Ngân không ai nghĩ rằng cô gái xinh đẹp lại một tay cân hết cả Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ trong trò chơi này. Không những thế, Thúy Ngân còn nhanh trí đưa ra chiến thuật để hai thành viên còn lại là Hari Won và Trương Thế Vinh dễ dàng về đích. Nhưng gây chú ý nhất vẫn là phần trò chơi “Cướp bóng trên không”, thành hiên của mỗi đội sẽ phải dùng miệng để tranh quả bóng bàn đang lơ lửng. Thúy Ngân một lần nữa đã khiến các thành viên của “7 Nụ Cười Xuân” đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những màn “đớp mặt” của mình. Tiến Luật dù không sợ thử thách của chương trình nhưng vẫn phải kiêng dè Thu Trang khi trở thành đối thủ của Thúy Ngân ở trò chơi này. Hari Won cũng cảm thấy lo lắng cho người anh của mình và không quên nhắc nhẹ :”Anh Luật ơi, chị Trang đang xem đó!”

Trường Giang hoảng hốt khi Thúy Ngân chơi bất chấp tại "7 Nụ Cười Xuân" mùa 2

Trong phần thử thách “Quảng cáo bá đạo” mỗi đội sẽ nhận được một sản phẩm và phải đưa ra câu chuyện để thực hiện quảng cáo đó sao cho chạm đến cảm xúc và mang lại tiếng cười cho quý vị khán giả. Tại đây, Thúy Ngân được dịp bung xõa hết mình. Kết hợp với Trường Giang cùng hai đồng đội là Hari Won và Trương Thế Vinh, Thúy Ngân đã đẩy câu chuyện gia đình lên cao trào khiến Trường Giang cũng bị cuốn theo mạch của cảm xúc mà rơi nước mắt. Cũng qua phần thử thách này mà Lâm Vỹ Dạ phải công nhận Thúy Ngân thật đáng sợ khi một mình đập hết đồ trên bàn để hoàn thành quảng cáo cho cái dĩa mà đội Thúy Ngân nhận được.

7 Nụ Cười Xuân mùa 2 tập 3 phát sóng vào lúc 21 giờ, thứ Hai (03/12) trên kênh HTV7.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com