'Bố già' Lại Văn Sâm cầm trịch gameshow mới quy tụ dàn nghệ sĩ 'khủng'

MC kỳ cựu Lại Văn Sâm sẽ đưa khán giả "trở về quá khứ" trong gameshow Ký ức vui vẻ quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng 2 miền Nam - Bắc như: diễn viên Việt Trinh, Kim Tử Long, Thanh Hằng, Minh Vượng, Thúy Ngân, Long Nhật, Lâm Vỹ Dạ, Tự Long...


Công Vinh đòi ký đơn 'ly hôn' với Thủy Tiên?; Ca sĩ Quang Lê bị hải quan New Zealand giữ lại khi nhập cảnh; MC Lại Văn Sâm lên tiếng về việc Mourinho bị sa thải; Khán giả quay lưng tẩy chay “Gạo nếp gạo tẻ”; Tinna Tình tiết lộ từng tự tử vì áp lực...

Dưới sự dẫn dắt của nhà báo Lại Văn Sâm, Ký ức vui vẻ sẽ đưa khán giả ngược dòng thời gian trở lại với những thời thập niên 60, 70 cho đến bây giờ... qua những ký ức bất ngờ của các nghệ sĩ khách mời.

Nhà báo Lại Văn Sâm trở lại trong gameshow Ký ức vui vẻ
Chương trình với sự tham gia của 5 đội trưởng bao gồm MC Thanh Bạch, diễn viên Hồng Vân, diễn viên Tự Long, nghệ sĩ Ốc Thanh Vân và nam ca sĩ trẻ Thanh Duy Idol tương ứng với 5 thập niên từ 60, 70, 80, 90 và 2000.
Nghệ sĩ Hồng Vân trong Ký ức vui vẻ
5 đội trưởng sẽ cùng nhau đưa các nghệ sĩ khách mời của chương trình hồi tưởng lại tuổi thơ của mình qua các bộ phim, bài hát, những vật dụng đã từng không thể thiếu trong mỗi gia đình... 
Để vượt qua những thử thách, trò chơi, mỗi đội đều phải trải qua những phần thi với nội dung riêng biệt về thời kỳ của mình.
Đội trưởng Thanh Bạch

Bên cạnh đó, trong mỗi tập sẽ có sự xuất hiện của 1 nhân vật đặc biệt gắn liền với sự kiện, tác phẩm nghệ thuật của một thập niên bất kì để đem lại cảm giác chân thật, gần gũi hơn với các nghệ sĩ cũng như khán giả theo dõi chương trình.

Với “bề dày” ký ức của riêng mình, nhà báo Lại Văn Sâm chắc chắn sẽ đưa khán giả và các nghệ sĩ đi qua những ký ức "có một không hai"

Ký ức vui vẻ gồm 13 tập sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h thứ Sáu hàng tuần, từ ngày 28/12.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com