Quách Tuấn Du bật mí về việc kiếm 10 tỷ đồng nhờ hát bolero remix

Quách Tuấn Du bật mí về việc kiếm 10 tỷ đồng nhờ hát bolero remix, Khánh Phương mới lạ khi phối ca khúc “Hình bóng của mây” với hit của Lam Trường, Khổng Tú Quỳnh trấn an fan “Sẽ không ngốc nữa” trong chương trình Âm Nhạc & BướcNhảy vừa phát sóng tối 3/11.


Quách Tuấn Du được biết đến với vai trò là ca sĩ nhưng đồng thời cũng là một diễn viên tài năng. Nam ca sĩ sinh năm 1981 tại An Giang và lên TP.HCM lập nghiệp khi chỉ vừa 16 tuổi. Quách Tuấn Du từng là thành viên của nhóm nhạc D&D, sau khi nhóm tan rã anh trở thành ca sĩ solo và nổi tiếng ở thị trường âm nhạc miền tây. Nam ca sĩ được khán giả yêu thích với những ca khúc pop ballad trẻ trung và sôi động. Quách Tuấn Du từng có một thời gian ngưng hát vì gặp tai nạn, nhưng sau đó anh quay trở lại sân khấu và gây ấn tượng với loạt dự án: Vol 6 mang tên “Mất trắng”, liveshow đầu tiên mang tên “Siêu nhân hát”…

Trong phần talkshow Chuyện Của Sao, Quách Tuấn Du chia sẻ việc ra album nhạc bolero remix là một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp ca hát của anh. Quách Tuấn Du gọi đó là một sự liều lĩnh đầy may mắn: “Để có được con số 10 tỷ đồng đối với một ca sĩ hạng A thì quá bình thường, nhưng với tôi từ một ca sĩ thị trường cát xê mỗi đêm khoảng mười mấy triệu thì con số đó rất khó thấy. MV Bolero remix dài hơn một tiếng đồng hồ là một cuộc đánh cược của tôi, nhiều người không thích sự đổi mới sẽ phản đối nhưng cũng có nhiều người chấp nhận điều này. Thời gian đầu không có nhiều lượt xem, nhưng may mắn sau đó nó vụt lên và giúp tôi nhận được nút vàng của Youtube. Tôi cảm thấy mình quá may mắn, tất cả là nhờ trời thương”. Nam ca sĩ cho biết thêm, hiện tại lượt xem của MV này còn tăng cao và số tiền anh đang nhận mỗi năm cũng tăng đều theo.


Những năm gần đầy, Quách Tuấn Du liên tục thay đổi mới dòng nhạc theo đuổi, anh hát mọi thể loại mỗi khi bước lên sân khấu. Nam ca sĩ không muốn cố định bản thân vào một dòng nhạc nào bởi anh muốn phục vụ khán giả ở mọi tầng lớp và đối tượng khác nhau. Quách Tuấn Du chia sẻ: “Sở trường của tôi là chinh phục mọi tầng lớp, khán giả. Nếu tôi chỉ tập trung đánh vào thị trường nhạc trẻ thì có lẽ bây giờ tôi đã không còn đi hát. Ngược lại, hiện tôi được đông đảo khán giả yêu mến, cát xê ngày càng tăng vì bất cứ dòng nhạc nào khán giả yêu cầu, tôi cũng đều đáp ứng được. Đó mới là người nghệ sĩ đa tài”.

Tiết lộ về tính cách bản thân, Quách Tuấn Du tự nhận là người không có khiếu giao tiếp và cũng không thích làm điều gì phiền đến người khác. Nam ca sĩ hy vọng sẽ hoàn thiện bản thân hơn để tiếp tục mang âm nhạc của mình đến với người yêu nhạc lâu dài.



Quách Tuấn Du bật mí về việc kiếm 10 tỷ đồng nhờ hát bolero remix

Trong chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 11, Quách Tuấn Du trình diễn ca khúc “Liều thuốc cho trái tim”. Ca khúc có giai điệu sôi động nhưng không kém phần da diết được nam ca sĩ thể hiện với phong cách trẻ trung và đầy tình cảm.


Trở lại với Âm Nhạc & Bước Nhảy, Khánh Phương đầy mới lạ khi kết hợp ca khúc “Hình bóng của mây” cùng hit “Tình đơn phương” gắn liền với nam ca sĩ Lam Trường. Liên khúc “Hình bóng của mây – Tình đơn phương” được Khánh Phương phối mới với giai điệu dance sôi động và kết hợp cùng những động tác vũ đạo bắt mắt. Ngoài ra, nam ca sĩ còn thể hiện ca khúc “Nơi cuối con đường” với phong cách pop ballad ngọt ngào và sâu lắng. Dù thể hiện dòng nhạc sôi động hay tình cảm, Khánh Phương cũng có cách khiến khán giả không thể ngồi yên mỗi khi thưởng thức âm nhạc của anh.


Khổng Tú Quỳnh thể hiện ca khúc “Sẽ không ngốc nữa” của nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh. Chuyện tình của nữ ca sĩ cùng nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đang khiến fan vô cùng lo lắng trước tin đồn rạn nứt. Để trấn an fan, Khổng Tú Quỳnh chọn hát “Sẽ không ngốc nữa” với nội dung cô sẽ không dại khờ nữa và sẽ mạnh mẽ xoá đi ký ức của người yêu cũ để trở thành một người phụ nữ độc lập, tự tin.

Ngoài Khánh Phương, Quách Tuấn Du và Khổng Tú Quỳnh, chương trình còn có sự xuất hiện của những ca sĩ mà chỉ cần nghe giọng hát thôi cũng sẽ khiến “Cả một trời tuổi thơ” tràn về trong tâm trí người yêu nhạc. Kasim Hoàng Vũ lôi cuốn khán giả với hai ca khúc “Em đã xa” và “Gọi tên em trong đêm”. Nhật Kim Anh trình làng hai ca khúc mới “Simple” và “Em cần một điểm tựa”. Hai ca khúc dance sôi động và ballad ngọt ngào mang đến những cảm xúc bùng nổ cho khán giả truyền hình.


Nữ ca sĩ “Vọng cổ teen” Vĩnh Thuyên Kim mang đến chương trình hai ca khúc “One more night” và “Anh sẽ hối hận”. Lâm Hùng mang đến không gian âm nhạc đầy màu sắc với minishow gồm những ca khúc nổi tiếng của anh được phối mới theo phong cách dance sôi động, gồm: “Hãy đến với anh”, “Vô tình”, “Đừng để tôi biết em dối gian”, “Cảm ơn tình em”, “Khóc cho người tình lỡ”. Bên cạnh đó chương trình còn có sự góp mặt của Trịnh Tuấn Vỹ với ca khúc “Có sao đâu”, nhóm Mây Trắng trong hai ca khúc “Điều cuối cùng” và “Con gái”.

Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 12 với chủ đề “Yêu em âm thầm” sẽ được phát sóng lúc 20h15 thứ bảy ngày 1/12 trên VTV9. Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, biên tập Quốc Quân, dẫn chương trình Huỳnh Ngân, do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Bình An
Ảnh: Hoàng Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com