Mai Thanh Hà tận hưởng cuộc sống qua phong cách thời trang tinh tế

Chọn cho mình những thiết kế của NTK Linh Bùi, nữ diễn viên Mai Thanh Hà mang đến những gợi ý đầy lý thú dành cho những cô nàng phong cách.

Mai Thanh Hà được khán giả biết đến trong vai trò diễn viên và gần đây người đẹp này lấn sân sang một số vai trò mới như MC, đại sứ thương hiệu và cả người mẫu ảnh. Cô thể hiện được hình ảnh cuốn hút, cá tính và phong cách tinh tế, thanh lịch, cực kỳ sang trọng.


Những hình ảnh mới nhất của Mai Thanh Hà trong những trang phục thanh lịch của NTK Linh Bùi một lần nữa chứng minh được sức hút đó. Cô giới thiệu những thiết kế có kiểu dáng hiện đại, hài hòa và tôn lên sức hút riêng của người mặc.

Mai Thanh Hà sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng mảnh mai khiến cô trở nên đặc biệt thu hút với vẻ thanh lịch, ngọt ngào, tinh tế và sang trọng. Và đó cũng là một trong hình ảnh mà Mai Thanh Hà hướng đến. Một lần nữa thì sức hút đặc biệt này trở thành những gợi ý đầy hữu hiệu cho những cô nàng thanh lịch trong hình ảnh mới.

Tuy chọn cho mình chất thanh lịch nhưng Mai Thanh Hà không hề tạo cảm giác nhàm chán hay đơn điệu cho người đối diện mà thay vào đó là những thiết kế có màu sắc, phom dáng cùng điểm nhấn khác nhau.

Có thể kể đến hình ảnh duyên dáng từ thiết kế tôn dáng màu đỏ rượu chát tôn lên làn da trắng. Và đôi khi lại mộng mơ với thiết kế váy thắt nơ mang đến hình ảnh lãng mạn cho người mặc.

Dành riêng cho những cô nàng thích phong cách vintage thì váy xòe là trang phục luôn chứa đựng sức hấp dẫn mạnh mẽ. Và sự tự tin về hình thể của mình, nữ diễn viên xinh tươi và quyến rũ với váy ôm sát thiết kế trên vải ren sexy.

Với Mai Thanh Hà thì tình yêu điện ảnh với cô vô cùng mãnh liệt, đó là một điểm đến làm cho cô tập trung và thỏa mãn khám phá những điều mới lạ từ nghề này. Hiện tại, Mai Thanh Hà cũng dành nhiều tâm huyết cho các vai diễn trong phim 'Bình tĩnh mà yêu', 'Nợ giang hồ', 'Thưa mẹ con đi'. Cô hy vọng, sự lên ngôi của phim truyền hình Việt sẽ giúp hình ảnh của mình đến gần hơn với công chúng trong thời gian tới.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com