Ca sĩ Nguyên Vũ hội ngộ Mai Thu Huyền và Halen Thanh Đào tại Đài Loan

Ca sĩ Nguyên Vũ ,siêu mẫu Nam Phong ,diễn viên Mai Thu Huyền quyền lực trên hàng ghế giám khảo .

Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Toàn Thế Giới 2018 - Miss Vietnam Worldwide 2018 do cty TBSM Entertainment của ông Simon Cao kết hợp cùng á hậu Thương Bella đồng tổ chức đã khép lại với đêm chung kết hoành tráng và nhiều cảm xúc tại Đài Loan. Mc Anh Quân cùng diễn viên Helen Thanh Đào đã suớng tên ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay đã thuộc về Bùi Lý Thiên Hương.


Nguyên Vũ, Hellen Thanh Đào, Nam Phong


Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Toàn Thế Giới 2018 - Miss Vietnam Worldwide 2018 được tổ chức tại Đài Loan, ca sĩ Nguyên Vũ đã đuợc ban tổ chức mời vào vị trí truởng ban giám khảo cùng diễn viên Mai Thu Huyền, siêu mẫu Nam Phong, diễn viên Halen Thanh Đào , á hậu Thương Bella ,ca sĩ Bằng Cường ,ca si Chu Bin ,ca sĩ Dickson Nguyễn - á vương Hoàng Phi Kha......và nhiều nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng ngồi 'ghế nóng' chấm thi cho các người đẹp đến từ nhiều nước trên thế giới.




Ca sĩ Nguyên Vũ cùng các thành viên ban giám khảo đã làm việc cật lực, bằng sự chuyên nghiệp lâu năm trong nghề và công tâm của các ban giám khảo đã tìm ra được các á hậu và hoa hậu xứng đáng nhất với tiêu chí sắc tâm tài.


Ca sĩ Nguyên Vũ – Siêu mẫu Nam Phong trên hàng ghế Ban giám khảo cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng.


Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới đã khép lại nhiều cảm xúc. Với kinh nghiệm sân khấu cùng việc chinh chiến nhiều cuộc thi nhan sắc, Bùi Lý Thiên Hương có đêm thi tỏa sáng và thuyết phục được sự khó tính của Ban giám khảo cho danh hiệu cao quý nhất.




Các giám khảo làm việc nghiêm túc để tìm ra thí sinh xứng đáng đoạt vương miện. Nguyên Vũ trao vương miện cho Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018 - Bùi Lý Thiên Hương 




Khi được vinh danh với giải thưởng ‘Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới’, người đẹp An Giang không giấu được niềm xúc động và vui mừng. Cô bật khóc bởi niềm vui, sự hạnh phúc vì đã chiến thắng được bản thân mình. Trong khoảnh khắc đáng nhớ ấy, Nam ca sĩ Nguyên Vũ đã có những lời chúc mừng, động viên dành cho Thiên Hương. Bên cạnh đó, chính Nguyễn Vũ là người trao giải thưởng, giấy chứng nhận và đeo dải băng danh hiệu cho Thiên Hương trong sự chứng kiến của đông đảo khán giả, cùng các thí sinh.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com