Thảo Tiên - Hội Rich Kids Việt Nam được giải Best Dress của Bazaar tại VIFW vì mặc đẹp

Góp mặt tại sự kiện thời trang, cựu diễn viên Thủy Tiên cùng cô con gái Thảo Tiên tiếp tục chiếm sóng bởi hình ảnh “tông xoẹt tông” quyền lực. Bên cạnh đó, Thảo Tiên còn được vinh danh tại sự kiện vì mặc đẹp.

Cặp mẹ con "sành điệu nhất làng mốt". Ảnh: Internet.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2018 đã có đêm diễn mở màn tại Hà Nội hôm 25/10. Sự kiện thu hút một số tên tuổi ấn tượng của làng thời trang Việt. Trong đó phải kể đến hình ảnh đầy quyền lực của cựu diễn viên Thủy Tiên cùng cô con gái.

Cặp mẹ con sành điệu bậc nhất làng mốt - cựu diễn viên Thủy Tiên và con gái Thảo Tiên - thu hút sự chú ý khi diện đồ "tông xoẹt tông". Lấy tông màu đen chủ đạo, cả hai thu hút bởi vẻ đẹp sang trọng và phong cách.

Ngay từ khi xuất hiện từ thần thái đến phong cách, doanh nhân Thủy Tiên và cô con gái Thảo Tiên chinh phục mọi ánh nhìn từ những tín đồ thời trang lẫn giới truyền thông. Cặp đôi này cũng thường xuyên "oanh tạc" những thảm đỏ của hàng loạt các sự kiện thời trang danh giá trên Thế giới, gần nhất là Tuần lễ thời trang tại Milan.

Ảnh: Internet.

Tham gia sự kiện Vietnam International Fashion Week lần này, Thảo Tiên cũng được nhận giải Best Dressed cùng stylist Lê Minh Ngọc. Đây là giải thưởng đặc biệt cũng như khẳng định được sức hút thời trang đến vẻ rạng rỡ tươi trẻ của Thảo Tiên.

Ảnh: Internet.

Tại sự kiện, doanh nhân Thủy Tiên cùng con gái có dịp hội ngộ cùng những doanh nhân khác. Mỗi khi xuất hiện họ lại thể hiện phong cách quý tộc với những bộ đồ hàng hiệu vô cùng hợp mốt, cùng thần thái sang chảnh. Nếu như Thảo Tiên gái luôn khiến mình nổi trội nhờ nét đẹp khỏe khoắn, cá tính thì doanh nhân Thủy Tiên lại đặc biệt gây chú ý bởi vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com