ST Sơn Thạch và Lan Ngọc là 'đối thủ' trong 'Gái già lắm chiêu 2'

Lan Ngọc làm MC chương trình chuyên phanh phui đời tư nghệ sĩ và đối đầu với ST Sơn Thạch trong Gái già lắm chiêu 2.

Gái già lắm chiêu 2 là bộ phim mùa Giáng sinh 2018 hứa hẹn đánh dấu sự lột xác của Ninh Dương Lan Ngọc với vai diễn gái già Ms Q xinh đẹp và sang chảnh. Là bộ phim theo thể loại chick-flick nên một lần nữa dàn diễn viên là phái đẹp. ST Sơn Thạch là nhân vật nam hiếm hoi trong phim được sánh vai cùng “chị đẹp” Ninh Dương Lan Ngọc.

ST Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc

Trong phần 2 của Gái già lắm chiêu, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Ms Q, một phụ nữ 34 tuổi, giàu có, thành đạt và rất xinh đẹp. Cô rất nổi tiếng và là host của một chương trình có rating cao ngất ngưởng có tên Showbiz secret. Đây là một chương trình chuyên phanh phui, soi mói đời tư nghệ sĩ. Trong phim, Ms Q là người tấn công một ngôi sao hạng A do ST Sơn Thạch đóng, Ms Q dùng hết chiêu trò để phanh phui bí mật có khả năng khiến sự nghiệp của ngôi sao này sụp đổ.


Trong Gái già lắm chiêu 2, nam ca sĩ ST Sơn Thạch được hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito giao cho một vai diễn khá thú vị. Anh vào vai một ngôi sao hạng A của showbiz Việt với một bí mật khủng khiếp được che đậy sau cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người vợ là cựu Hoa hậu vô cùng xinh đẹp do nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân thủ vai. Đây cũng là mấu chốt chính của câu chuyện phim để Ms Q theo đuổi đến cùng nhằm cứu lấy sự nghiệp bên bờ vực thẳm của mình.

Đạo diễn Bảo Nhân cho hay: “Ban đầu vai diễn này ít đất diễn và có thân phận khác với kịch bản rất nhiều, nhưng sau khi casting ST thì tôi thấy sẽ rất phí nếu ST đóng một vai dạng cameo bình thường. Tôi và đạo diễn Namcito quyết định chỉnh sửa kịch bản để vai diễn của ST có nhiều điểm đặc biệt và khai thác được phần quái chiêu tiềm ẩn trong ST”.


Mặc dù không phải tuyến phản diện nhưng ST luôn vào những tình huống đối đầu với gái già Ms Q mọi lúc mọi nơi. Có khi họ công khai công kích nhau ngay trên sóng truyền hình trong chương trình Showbiz secret do Ms Q làm host. Cũng có khi họ gặp nhau trong những buổi tiệc xa hoa của giới showbiz và ở đó họ cũng không ngừng “lên mặt” lộ rõ hiềm khích.

Trên phim là thế nhưng khi đạo diễn hô cắt thì họ lại tiếp tục thân thiết và đùa giỡn với nhau. Lan Ngọc và ST là đôi bạn thân ở ngoài đời cho nên họ luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật và quan tâm chăm sóc nhau mọi lúc mọi nơi.


ST cho hay: “Được biết Lan Ngọc đóng vai chính trong Gái già lắm chiêu 2, nên ST cũng phải đi casting để tham gia một vai diễn trong phim cùng cô ấy. Tưởng rằng được đạo diễn giao vai làm bạn thân của Ms Q ai dè lại vào vai đối thủ không đội trời chung”.

Lan Ngọc tiết lộ rằng: “Do hai đứa cứ gặp nhau là đùa giỡn cho nên mỗi khi vào cảnh quay là Ngọc đều mắc cười vì cách diễn của ST trong vai này có gì đó rất quái chiêu. Kể từ đó, cứ mỗi khi có ST lên trường quay là cả hai bị tách riêng, không cho đùa giỡn, thế mà cứ sau mỗi cảnh cần đổi set thì hai đứa lại vô thức sáp lại và tiếp tục bày trò khiến đạo diễn la hoài!”.

Gái già lắm chiêu 2 là một trong những dự án điện ảnh quy tụ ê-kíp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trong các công tác sản xuất, diễn xuất, tạo hình nhân vật như Kathy Uyên, Lâm Gia Khang, Đỗ Mạnh Cường... Với sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc, Gái già lắm chiêu 2 hứa hẹn sẽ là dự án điện ảnh gây chú ý và được đông đảo khán giả yêu mến.

Gái già lắm chiêu 2 thuộc thể loại chick-flick được cầm trịch bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào mùa Giáng sinh 14/12/2018 tại các rạp trên toàn quốc.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com