7 Tuần Làm Dâu: Bố chồng cao tay hóa giải đại chiến mẹ chồng nàng dâu

Những rắc rối giữa cuộc chiến mẹ chồng – nàng dâu luôn luôn có sự hiện diện của một nhân vật mang tên “người thứ 3”. Thế nhưng, sự xuất hiện của người thứ 3 đặc biệt trong bộ phim này thì thật sự hiếm có, khiến nàng dâu có một phen điêu đứng.

Mở màn tập 3 của sitcom 7 Tuần Làm Dâu đang phát trên kênh Lũi Channel, một cuộc họp kín giữa các thành viên trong gia đình Hồng Phúc (nam vương Hoàng Phi Kha) với mục đích “chiều chuộng nàng dâu” đã được diễn ra. Ông Bình (diễn viên Hữu Thủy), bố chồng nàng dâu Quỳnh Như (diễn viên Khánh Hiền) chính là “chủ mưu” cho cuộc họp kín này.


Nếu như ở các tập trước, ông Bình luôn là một người điềm đạm, ít nói và ít can thiệp vào cuộc đại chiến giữa bà Tâm (diễn viên Trần Bích Hằng), nàng dâu Quỳnh Như và các con thì ở tập này, khán giả bất ngờ với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của ông.


Với lý do cả gia đình của mình bước vào sống trong căn nhà của vợ chồng con trai mà chưa có sự đồng ý của con dâu – là chủ căn nhà, cộng với việc những đứa em của Hồng Phúc làm đảo lộn cuộc sống của con trai ngay khi vừa mới đến, nên ông Bình muốn có sự hòa hợp giữa các thành viên để tránh va chạm những xung đột không đáng có, mang lại nhiều niềm vui hơn là những hiềm khích và sự hiểu lầm. Chính vì vậy, ông đã quyết tâm thực hiện kế hoạch “chiều lòng” nàng dâu mới, mong sao các thành viên trong gia đình sẽ luôn dĩ hòa vi quý với nhau.

Vậy là, chỉ trong ngày hôm sau, kế hoạch của ông Bình đã thực hiện một cách êm xuôi cộng với sự kết hợp ăn ý của bà Tâm cùng với các con. Riêng về phía vợ chồng Hồng Phúc – Quỳnh Như, sự tốt bụng đột ngột của các thành viên trong gia đình khiến cả hai hết ngạc nhiên. Tuy nhiên, trước tình cảm mà cả gia đình nhà chồng đang chiều chuộng mình, từ ngỡ ngàng, Quỳnh Như đã bắt đầu có những “động thái” tích cực chứa đầy tình cảm dành cho các thành viên. Bằng chứng, đến giữa tập phim, nàng dâu Quỳnh Như bộc lộ ra hết những tính cách hiền dịu vốn có cùng những hành động quan tâm đến bố mẹ và các chị, em chồng khiến khán giả cảm thấy ấm lòng.


Quả thật, nhân vật bố chồng đã cao tay khi đã có cách hóa giải những hiềm khích, nghi ngờ giữa các thành viên trong gia đình. Những tưởng kế hoạch sẽ có kết cục viên mãn, thế nhưng, niềm vui đến chưa kịp hưởng bao lâu thì một rắc rối mới lại ập đến trong căn nhà của đôi vợ chồng trẻ Quỳnh Như – Hồng Phúc. Và không ai khác, chính người thứ 3 này là nguyên nhân khiến kế hoạch của ông Bình đỗ vỡ.

Nhân vật đặc biệt này không ai khác chính là con vịt – thú cưng của ông Bình và bà Tâm. Vào phần cuối của tập phim, ngay khi Quỳnh Như lẫn Hồng Phúc vừa bước chân trở về mái ấm của mình cùng với niềm vui vẫn đang tràn ngập bởi sự quan tâm trong kế hoạch của ông Bình, một cảnh tượng vô cùng bê bối đập vào mắt đôi vợ chồng trẻ. Chính thú cưng của bà Tâm và ông Bình đã làm xáo trộn căn nhà một cách bừa bộn và lộn xộn chưa từng có. Trong trường hợp ấy, có lẽ không chỉ riêng nàng dâu Quỳnh Như mà bất kì mọi cô gái nào khi chứng kiến hình ảnh ấy cũng sẽ phải đều phải điên tiếc lên.


Giận hờn nối tiếp giận hờn, nàng dâu Quỳnh Như một mực nhất quyết đòi “thịt” con thú cưng của bố mẹ chồng. Không còn cách nào khác, ông Bình đành phải thực hiện kế hoạch tiếp theo khi lén con dâu mang con vật cưng của mình đến một nơi khác để chăm sóc.

Liệu kế hoạch lần này của bố chồng có thành công, có chiều lòng được nàng dâu Quỳnh Như và hòa giải được các mối quan hệ giữa cuộc chiến mẹ chồng – nàng dâu và nhân vật thứ 3 đặc biệt này? Đón xem diễn biến tiếp theo của câu chuyện trong sitcom 7 Tuần Làm Dâu được phát sóng vào lúc 16:00 thứ 5 hằng tuần trên kênh YouTube Lũi Channel.

Thanh Đức

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com