NSND Bạch Tuyết kinh ngạc trước màn độc diễn của con trai nghệ sĩ Ngọc Dung

Không quá nổi bật trong những đêm thi trước, Hoàng Hải lại khiến người xem bất ngờ với màn độc diễn khi vừa nhân hóa hình ảnh tre làng vừa thể hiện nhân vật ông già kháng chiến trong tập 9 Sao nối ngôi.


Hoàng Hải giành giải nhất tuần tại 'Sao nối ngôi' - Ảnh: BTC

Trong tập phát sóng tối 26.7, con trai nghệ sĩ cải lương Ngọc Dung đã thể hiện xuất sắc nhân vật ông già với những mất mát đau thương dồn nén dù không ủy mị khóc lóc hay gào thét. Đặc biệt, tiết mục không có nhân vật trợ diễn trên sân khấu. Hoàng Hải một mình độc diễn nhưng vẫn lôi cuốn khán giả với nét diễn xuất chân thành.

NSND Bạch Tuyết đã chăm chú theo dõi tiết mục này và không giấu được sự kinh ngạc trước khả năng độc diễn của con trai nghệ sĩ Ngọc Dung. Nữ giám khảo cho rằng Hoàng Hải may mắn khi có mặt trong chương trình Sao nối ngôi và được NSƯT Hữu Quốc góp ý về tiết mục. Bà mong rằng sau chương trình, Hoàng Hải sẽ trở thành một diễn viên nổi tiếng, được khán giả yêu mến và gắn bó với nghề.

NSND Bạch Tuyết dành điểm 10 cho tiết mục của Hoàng Hải

Dành nhiều lời khen cho con trai nghệ sĩ cải lương Ngọc Dung, Bạch Tuyết cùng giành cho Hoàng Hải điểm 10. Tổng số điểm anh nhận được là 39,7, giúp nam nghệ sĩ nhận giải nhất tuần.

Là nghệ sĩ đa tài khi tung hoành trên nhiều sân khấu với nhiều loại hình nghệ thuật nhưng với Huy chương vàng giải thưởng Trần Hữu Trang, từ lâu, Hoàng Hải đã khẳng định đam mê lớn nhất chính là cải lương. Tham gia Sao nối ngôi, anh càng có cơ hội phát huy sở trường, nối nghiệp mẹ là nghệ sĩ cải lương Ngọc Dung. Hoàng Hải cho biết chiến thắng lần này có ý nghĩa động viên rất lớn với anh.

Duy Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com