Toong giới thiệu phiên bản tiến hóa của mô hình Coworking space

Toong, chuỗi không gian làm việc chung đầu tiên khởi phát từ Đông Dương đã chính thức đưa vào hoạt động cơ sở lớn nhất trên đường Nguyễn Thị Minh Khai - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh (gọi tắt là Toong Minh Khai). Địa điểm này được kỳ vọng đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới, cho các thành viên làm việc tại đây thông qua các chuỗi hoạt động được thiết kế nhằm nuôi dưỡng và thúc đẩy quá trình phát triển cá nhân của mỗi thành viên.


Tọa lạc tại trung tâm Tp. Hồ Chí Minh, thủ phủ kinh tế của khu vực Đông Dương, Toong Minh Khai đặt ra một chuẩn mực mới cho nỗ lực cân bằng cuộc sống và công việc trong bối cảnh nhịp sống ngày càng nhanh và không ngừng biến chuyển tại các thành phố có tốc độ đô thị hóa cao. Nằm trong khuôn viên của một trong những xưởng in lâu năm bậc nhất tại Sài Gòn, Toong Minh Khai sở hữu diện tích trên 1,700m2. Để cải tạo không gian độc đáo này, Toong bắt tay cùng đơn vị thiết kế danh tiếng Thụy Sĩ G8A Architects (tiền thân Group8) đưa vào lõi xanh thay thế cho hành lang văn phòng nhàm chán. Những cây trầu, cau, chuối hột vốn thân thuộc với người Việt Nam được đặt để kỹ lưỡng làm tâm điểm của toàn bộ không gian làm việc tiện nghi, hiện đại cùng với các tác phẩm nghệ thuật của những nghệ sĩ trong và ngoài nước, tạo nên bản hoà ca giữa công việc và cuộc sống, truyền thống và hiện đại, thiên nhiên và con người, bản địa và hội nhập.


Cơ sở mới nhất này cũng đánh dấu cho bước tiến hóa của mô hình sản phẩm Toong cung cấp từ 2015 đến nay, vượt thoát khỏi khuôn khổ của một chuỗi không gian làm việc chất lượng cao, chi phí tiết kiệm và linh hoạt. Các hoạt động cộng đồng tại Toong Minh Khai được giám tuyển chặt chẽ, lấy sự phát triển con người làm trọng tâm, biến nơi đây trở thành nơi con người cùng phát triển “co-develop”. Các khách hàng khi làm việc tại Toong sẽ có điều kiện được trải nghiệm, không chỉ giúp họ giải trí, cân bằng cuộc sống và công việc mà về lâu dài giúp cho mỗi người tự khai phá tiềm năng của bản thân, phá bỏ những định kiến về năng lực của mình và thế giới xung quanh, từ đó thúc đẩy mỗi người tự biến đổi để trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. 

Đây cũng là lần đầu tiên, một không gian làm việc được tích hợp khu trưng bày ý tưởng mới (concept store), quầy cà phê thực nghiệm (experimental coffee lab), một thư viện lựa lọc kỹ lưỡng từng đầu sách, phòng yoga, phòng triển lãm và sự kiện.


“Sứ mệnh của Toong là tạo nên một nền tảng nuôi dưỡng và thúc đẩy quá trình tiến hoá trong mỗi con người, để những người đó kiến tạo và lan toả những giá trị tốt đẹp trong xã hội.” Dương Đỗ, CEO Toong chia sẻ. “Chúng tôi đang nỗ lực để tổ chức một không gian có ý nghĩa, nơi mà mỗi người có thể trở lên tốt hơn và cùng nhau tạo dựng, không chỉ vật chất mà còn những giá trị.”


Với Toong Minh Khai chính thức khai trương, tính đến nay, mạng lưới của Toong vận hành tổng cộng 5 địa điểm và đang cùng lúc phát triển 4 địa điểm, tại 4 thành phố và 3 quốc gia khác nhau. Đến cuối năm nay, tổng diện tích không gian của Toong vượt hơn 13.000m2 và chính thức có mặt tại cả 3 nước trong khu vực Đông Dương.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com