Hoàng Thùy lần đầu nói về tuổi thơ: “Mẹ là trụ cột, còn bố mắc bệnh“

Á hậu Hoàng Thuỳ lần đầu tâm sự về tuổi thơ khi mẹ cô là trụ cột gia đình, ba bị bệnh nặng không thể làm gì nhiều, ngoài việc ở nhà chăm sóc con cái.

Tập 66 Quý ông hoàn hảo mùa 2 lên với sự tham gia của 5 chàng trai, trong đó có Luân Nguyễn (diễn viên, 28 tuổi) – từng lọt vào chung kết Quý ông hoàn hảo mùa 1 nhưng xin “thi lại” được với quyết tâm cao.
Luân Nguyễn cùng 4 chàng trai: Hồng Tâm (24 tuổi, diễn viên, đền từ Phú Yên), Văn Quốc (19 tuổi, người mẫu, Bình Định), Đức Hạnh (25 tuổi, nhiếp ảnh gia, Đồng Nai) và Phát Đạt (27 tuổi, diễn viên, TP.HCM) trải qua những thử thách cực khó để khẳng định bản lĩnh và sự hoàn hảo của mình. 


Quý ông hoàn hảo

Trong số này, Á hậu Hoàng Thuỳ, MC Quỳnh Chi và diễn viên Phi Huyền Trang tiếp tục “cầm cân nảy mực”.

Ngay từ Thử thách Nam tính đầu tiên, 5 chàng trai phải đứng trước 3 tấm hình cô gái xinh đẹp để chọn ra một cô gái để nói “Anh không muốn hẹn hò với em”.

Hồng Tâm chọn cô gái số 3 vì “không mỏng manh” và “đùi hơi to”, bởi tiêu chuẩn về người yêu của anh phải cao 1m65 trong khi chỉ nặng 35 đến 40 kg. Điều này khiến cả 3 giám khảo xinh đẹp “sốc”, bởi đến Á hậu Hoàng Thuỳ cũng đang vượt quá tiêu chuẩn quá mới này. Ngay sau đó, Hồng Tâm bị MC Quỳnh Chi chê “thiếu kinh nghiệm với phụ nữ”. Á hậu Hoàng Thuỳ bày tỏ rằng tiêu chuẩn Hồng Tâm đặt ra sẽ khó thực hiện, ngay cả với Hoa hậu như cô. 

Hồng Tâm chọn cô gái số 3.

Đến lượt Văn Quốc cũng chọn cô gái số 3 vì quá “gợi cảm”, nếu yêu sẽ “quá khó giữ” và mặc đồ hở hang là “không tôn trọng người khác lẫn bản thân mình”. Diễn viên Huyền Trang cho rằng, nếu trong vai cô gái bị từ chối ấy, cô sẽ “phát khóc” mà bỏ về. 

Luân Nguyễn lại chọn cô gái thứ 2 vì cô nhìn giống người yêu cũ của anh. Phút chạm mặt, Luân Nguyễn choáng váng với sự nóng bỏng của cô nàng. Tuy nhiên anh nhanh chóng tìm cách tế nhị để từ chối: “Em nhìn giống người yêu cũ sẽ làm cho anh đặt những tình cảm cũ cho người đó vào em và như thế là không công bằng cho em”. 

Luân Nguyễn lại chọn cô gái thứ 2.

MC Quỳnh Chi khen từ Luân Nguyễn toát ra sự nam tính, nhẹ nhàng khiến người phụ nữ bị từ chối không quá tổn thương. 

Một lần nữa, cô gái số 3 lại được Đức Hạnh lựa chọn vì “quá quyến rũ và sexy”. Ngay khi vừa nhìn thấy cô gái bước ra sân khấu, Đức Hạnh đã nói ngay “Anh sai rồi, anh vì chỉ muốn gặp em nên đã chọn em”. Sau đó, anh chàng đã phán ngay: “Anh không muốn hẹn hò với em vì em quá đẹp, và anh thấy anh không xứng đáng”. Cả trường quay trầm trồ vì anh chàng từ chối… quá khéo. Nhưng bất ngờ, anh chàng lật mặt nhanh như lật bánh tráng nhanh chóng quỳ xuống và hôn tay bạn nữ, tạo ấn tượng mạnh mẽ khiến 3 giám khảo cười thẹn, còn khán giả phải vỗ trán thán phục. 

Phát Đạt tiếp tục chọn cô gái thứ 2 vì sự cá tính mạnh mẽ và cho rằng về sau sẽ không hợp nhau được. Huyền Trang nhận xét anh chàng từ chối “vừa đủ” chứ không xuất sắc. 

Thử thách Trí tuệ tuần này là viết thư tình trong 2 phút, trong đó phải có 5 câu thành ngữ của chương trình và 2 câu thành ngữ từ BGK.

Hồng Tâm đọc một lá thư đầy tình cảm, thêm chút dí dỏm. Nhưng sau đó bị Á hậu Hoàng Thùy làm khó thêm 2 câu: “Trai tài gái sắc” và “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Anh chàng khéo léo đáp ứng rằng “không cần là trai tài gái sắc”, “chỉ cần hợp nhau là được” và ghi điểm mạnh trong mắt “thánh ca dao”. Á hậu đánh giá: “Giọng nói truyền cảm như vậy thì những thiếu sót cũng có thể bỏ qua được”. 

Đức Hạnh.

Bức thư của Đức Hạnh cũng không quá “văn chương”, dễ đi vào lòng người”. Nhưng vì thời gian có hạn, Đức Hạnh dùng sai câu thành ngữ “cọc đi tìm trâu” cho chuyện… tìm kiếm việc làm.

Bức thư của Luân Nguyễn mang đậm chất quê hương, với cảnh qua nhà ba mẹ vợ bắt cá bị gán là “bắt cá hai tay, nhưng nếu bắt cá một tay thì làm sao bắt được?!”. Câu nói dân dã của anh chàng khiến MC Hoàng Rapper không thể ngừng cười. Khi giám khảo đưa ra 2 câu thành ngữ: “Ghét của nào trời trao của đó” và “Giàu vì bạn sang vì vợ”, anh chàng đã sử dụng với ý trái ngược: “Giàu đổi bạn, sang đổi vợ, vỡ nợ đổi sim” rất xuất sắc.
Phát Đạt diễn đạt lá thư tình khá hài hước. Khi Hoàng Thuỳ cho thêm hai câu: “Đàn bà chân yếu tay mềm” và “Công dung ngôn hạnh”, anh chàng đã “biến lá thư thành một câu chuyện kể mà không biết từ thời nào”. MC Quỳnh Chi cho rằng phần thi của anh đã bị “lạc đề” và khó nuốt. Và Phát Đạt ra về ngay sau phần thi. 
Đến với Thử thách đời thường, 3 chàng trai còn lại phải đóng vai người đàn ông nội trợ, làm việc nhà trong khi vợ đi làm kiếm tiền, đồng thời phải đối mặt với người bạn khó tính do stylist Trịnh Tú Trung thủ vai. 

Hồng Tâm rất thông minh ra hiệu cho bạn mình đi về khi bạn và vợ tranh cãi nổi lửa. Anh cũng nhanh ý nghĩ ra rằng việc ở nhà của anh là tạm thời khi anh đang tìm kiếm công việc mới. MC Quỳnh Chi khen phần thi là “vô cùng đáng yêu”. 

Luân Nguyễn trong thử thách đời thường.

Luân Nguyễn khi anh nghe bạn nói là vợ sẽ phản bội mình, anh đã nhanh chóng nói là anh luôn tin tưởng vợ mình. Huyền Trang rất ấn tượng với câu nói nhẹ nhàng của Luân Nguyễn. 

Đức Hạnh cũng làm người đàn ông nội trợ hài hước khiến cho không khí hết cả áp lực. Ngay sau đó, Á hậu Hoàng Thuỳ đã tâm sự về tuổi thơ khi mẹ cô cũng là trụ cột gia đình, còn ba bị bệnh nặng không thể làm gì nhiều, ngoài việc ở nhà chăm sóc con cái. Hoàng Thùy cho Đức Hạnh lời khuyên là anh nên tập trung vào con cái, nói với vợ rằng con mình luôn mong có 1 bữa cơm với mẹ, được mẹ dẫn đi công viên, được chăm sóc. MC Quỳnh Chi đề cao sự nhường nhịn của Đức Hạnh, hôn nhân là “1 bên lên, 1 bên xuống”.

Sau thử thách, Hồng Tâm phải chia tay khán giả và hai thí sinh còn lại bước vào vòng cuối cùng.
Hoàn thành mệnh đề với phần đối đáp: “Rất muốn nhìn thấy em say một lần, để nghe em nói ngàn lần yêu anh” và “Đàn ông rất khó bỏ qua, nhưng ít khi nhớ. Đàn bà rất dễ bỏ qua, nhưng nhớ rất dai và thù rất dài” - Luân Nguyễn đã dành chiến thắng với số tiền thưởng là 65 triệu đồng từ các nhà tài trợ.


Như vậy, sau mùa 1 không đoạt Quán quân, Luân Nguyễn lại tiến thẳng vào chung kết Quý ông hoàn hảo mùa 2. 

Quý ông hoàn hảo mùa 2 phát sóng lúc 22h thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7./.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com