Giới thiệu du lịch Tokyo tại Việt Nam

Ngày 11/9, tại TPHCM, Chính quyền và Tổng cục Du lịch Tokyo, Nhật Bản đã tổ chức Hội thảo Du lịch Tokyo 2017 với sự tham gia của đại diện Trung tâm Quản lý hội nghị và khách du lịch thành phố Tokyo, một số khách sạn, trung tâm mua sắm, điểm tham quan đến từ Tokyo và các doanh nghiệp lữ hành, báo chí Việt Nam.



Tại hội thảo, các đại diện đến từ Tokyo đã cung cấp thông tin mới nhất về các địa điểm tham quan tại Tokyo, những sản phẩm du lịch mới, cơ sở lưu trú và các điểm mua sắm tại thành phố này.

Đại diện Trung tâm quản lý hội nghị và khách du lịch Tokyo cho biết: Tokyo là một trong những thành phố hiện đại, có thành tựu khoa học mới nhất, tập trung nhiều công ty hàng đầu thế giới, là trung tâm mua sắm, trung tâm thời trang nổi tiếng thế giới nhưng vẫn không đánh mất giá trị truyền thống độc đáo của mình. Đặc biệt, từ tháng 9.2017, mô hình robot khổng lồ GunDam cao 18m sẽ được trưng bày phục vụ khách tham quan Tokyo. Nổi tiếng bởi những tòa nhà chọc trời, các trung tâm mua sắm sầm uất, những địa điểm vui chơi, giải trí lớn nhưng Tokyo cũng hấp dẫn du khách với nhiều ngôi đền lâu đời và văn hóa ẩm thực tinh tế. Trong năm 2017, Tokyo có thêm khoảng 50.000 phòng khách sạn để phục vụ du khách.


Theo Tổng cục Du lịch Nhật Bản (JNTO), năm 2011 chỉ có 41.000 khách du lịch Việt Nam đến Tokyo trong tổng số 6.218.000 lượt khách quốc tế đến Tokyo. Đến năm 2016, trong tổng số 24.039.000 lượt khách đến Tokyo có 233.700 lượt khách Việt Nam.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com