Tưng bừng khai trương - Ưu đãi cực hấp dẫn tại Shang Garden Dysnasty

Các thực khách sẽ có cơ hội nhận ưu đãi hoành tráng khi thưởng thức Vịt quay Bắc Kinh và Dim Sum thượng hạng tại nhà hàng Hoa cao cấp Shang Garden - Dynasty, tọa lạc tại 1A Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.




Shang Garden là chuỗi nhà hàng cao cấp thuộc Tập đoàn Đông Phương. Nhà hàng sở hữu đội ngũ bếp trưởng Hồng Kông danh tiếng có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới. Cùng với không gian sang trọng, Shang Garden mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao với Dim Sum hảo hạng, cùng các món Hoa mang phong vị hiện đại, được chế biến từ hải sản tươi sống và các nguyên liệu cao cấp như: yến sào, bào ngư, vi cá, tôm hùm…




Hệ thống nhà hàng có không gian lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ đối tác quan trọng, bạn bè hay những buổi hội họp gia đình thân mật.


Tập đoàn Đông Phương vừa chính thức khai trương nhà hàng thứ 2: Shang Garden - Dynasty nằm tại tầng trệt và tầng 1 của tòa nhà The Adora Dynasty. Nhà hàng nổi bật với chất liệu kính hiện đại, phảng phất hơi thở Trung Hoa nhẹ nhàng qua lối décor thanh thoát từ những chiếc đèn lồng tao nhã, hàng trúc xanh rì và các lam gỗ kiểu Á Đông. 




Ngoài không gian tầng trệt, Shang Garden - Dynasty còn có 5 phòng VIP nằm riêng tại tầng 1, có sức chứa từ 12 đến 70 khách, là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc cần không gian ẩm thực riêng tư, yên tĩnh giữa quận 1 sôi động.


Để đánh dấu sự kiện khai trương hoành tráng, Shang Garden Dynasty gửi đến quý thực khách chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm 50% cho món Vịt quay Bắc Kinh và 20% cho thực đơn Dim Sum. Chương trình được áp dụng từ 20/08/2017 đến hết ngày 30/09/2017. 


Shang Garden tự hào với món Vịt quay Bắc Kinh trứ danh với lớp da màu vàng sậm giòn tan và thịt vịt mềm thơm ngọt. Món Vịt được biến tấu thành 2-3 món khác nhau tùy theo yêu cầu của thực khách như: da vịt cuốn bánh bía ăn kèm nước sốt đặc chế của nhà hàng, phần thịt vịt xào Tứ Xuyên hoặc xào hạt thông cuộn xà lách, phần xương có thể làm món canh thịt vịt đậu hủ cải xanh hoặc rang trứng muối.




Thực đơn Dimsum phong phú với lớp vỏ mềm mượt hòa quyện cùng phần nhân thơm ngon, tạo dư vị thanh tao không ngấy khi thưởng thức. Một số món Dim Sum ở đây rất được yêu thích, có thể kể đến như: Súp cảo vi cá, Xíu mại nấm Đông Cô, Hoành thánh sốt Tứ Xuyên, Bánh bao Thượng Hải…


“Sự ra đời của Shang Garden – Dynasty hứa hẹn sẽ thêm một điểm đến lý tưởng cho các thực khách yêu thích ẩm thực Trung Hoa hiện đại. Đặc biệt, vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm thành phố, cộng với không gian hoành tráng cùng lúc có thể phục vụ hơn 300 người, là điều kiện tuyệt vời để các thực khách có một bữa tiệc trọn vẹn và khó quên tại đây” – dẫn lời Vị Tổng Giám đốc điều hành của Tập đoàn Đông Phương.

Đỗ Quyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com