Hoa hậu Huyền Minh khoe nhan sắc yêu kiều với thần thái sang trọng

Người đẹp Huyền Minh được biết đến khi giành danh hiệu Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2016. Sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Huyền Minh ngày một thăng hoa nhan sắc, da trắng, dáng chuẩn và thần thái quý phái hơn. Trong bộ ảnh mới đây, Người đẹp Huyền Minh hóa quý cô cổ điển, toát lên thần thái sang trọng, kiêu sau của một người phụ nữ thành đạt.


Không chỉ giỏi giang, có sự nghiệp vững chắc, Hoa hậu Huyền Minh còn biết chăm chút cho nhan sắc sức khỏe của mình một cách khoa học. Cô ăn uống theo tiêu chuẩn, chia nhỏ bữa ăn hàng ngày để giảm mỡ phần eo, uống nhiều nước, duy trì ít nhất 30 phút tập thể dục mỗi ngày và luôn ngủ đủ giấc dù bận rộn đến đâu. Ngoài ra, cô không quên sử dụng các loại sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên của công ty để giúp cơ thể được chăm sóc trọn vẹn từ bên trong lẫn bên ngoài.


Hoa hậu Huyền Minh là mẫu hình phụ nữ lý tưởng trong xã hội hiện đại. Không chỉ có sự nghiệp vững chắc, cô còn chăm lo, vun vén hạnh phúc gia đình và luôn biết cách ‘yêu thương’ bản thân để tái tạo nguồn năng lượng tích cực.


Với sự mạnh mẽ, quyết đoán, Hoa hậu Huyền Minh muốn mình trở thành nguồn động lực, nguồn cảm hứng để những người phụ nữ trong xã hội, nhân viên học hỏi. Với cô người phụ nữ hạnh phúc, người phụ nữ hoàn hảo là biết cách dung hòa công việc lẫn gia đình, chu toàn với các mối quan hệ xung quanh.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com