Chút biến tấu cho những cô nàng văn phòng có hẹn ngày thứ 6

Thanh lịch và sành điệu chính là những cảm hứng hoàn hảo dành cho những cô nàng văn phòng, nhất là cho những buổi hẹn hò cuối tuần sau giờ làm. Từ định vị phong cách với hình ảnh thời trang công sở ấn tượng, chắc chắn sẽ mang đến những luồng gió mới, khơi nguồn năng lượng cho những sáng tạo.




Câu chuyện thời trang luôn là một điểm nóng khiến phái đẹp muốn khám phá và trải nghiệm, đặc biệt là những dấu ấn mới. Đó là những dấu ấn đầy mới mẻ nhưng vẫn phù hợp cho những hoàn cảnh xuất hiện. Vì thế, phong cách và dấu ấn cá nhân luôn là một câu chuyện luôn mới dành cho những cảm hứng và lựa chọn của phái đẹp.
Đối với những “cô gái 8 giờ” thì trang phục nơi công sở luôn được chú ý và nghiêm túc đầu tư. Đó là phải là những thiết kế đơn giản, thoải mái nhưng vẫn toát lên vẻ cá tính và sành điệu riêng. Hiểu được điều này, các nhà thiết kế luôn muốn mang đến những dấu ấn riêng dành cho những cô gái văn phòng.




Những thiết kế mới nhất ở đây chính là BST dành cho những cô nàng văn phòng sành điệu, như một điểm hẹn của ngày thứ 6 cuối tuần, tự tin bước ra khỏi văn phòng và đi thẳng đến những buổi hẹn, buổi tiệc cocktail. Và ở đó đánh dấu cho mình hình ảnh thanh lịch mà vẫn không kém sành điệu gợi cảm.




Các thiết kế sử dụng các chất liệu chủ đạo như: chiffon, voan và cotton 100% organic giúp cho làn da được thông thoáng và vẫn dễ chịu thoải mái khi vận động đi lại. Từ những khúc biến tấu này, các cô nàng công sở có thể yên tâm tìm cho mình những phom dáng đa dạng, thể hiện cá tính nổi trội của mình.






Những kiểu dáng khác nhau như hòa cùng khúc biến tấu này cũng là một điểm sáng đầy quyết liệt trong hành trình phong cách với những điểm sáng riêng cho chính mình. Như mang đến những làn gió mới, các cô nàng công sở như đang lướt đi trong niềm hạnh phúc của chính mình. Những tà áo dài cách tân cũng góp phần làm nên nét duyên dáng cho những quý cô văn phòng sành điệu thêm phần nổi bật.

Ngự Bình
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com