Giữa dàn Á hậu, doanh nhân Thủy Tiên vẫn đẹp nổi bật

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang Liu Jo hôm qua tại Hà Nội, doanh nhân Thủy Tiên tiếp tục là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Giữa dàn Á hậu, doanh nhân Thủy Tiên vẫn đẹp nổi bật

Với vẻ đẹp mặn mà và phong thái sắc sảo, TGĐ IPP group nền nã, và tươi trẻ cuốn hút trong một thiết kế tông pastel đầm và dây nịt to bản cá tính của Liu Jo, tôn vinh sự thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp. Liu Jo, thương hiệu thời trang từ Italia, với sứ mệnh “Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên” dành cho phái đẹp – vừa khai trương cửa hàng thứ 2 tại Lầu 3, Tràng Tiền Plaza Hà Nội, với sự tham dự của nhiều người mẫu, khách mờitrong ngành truyền thông, thời trang và giải trí. Được biết, Liu Jo nằm trong 62 thương hiệu thời trang quốc tế thuộc tập đoàn IPP.


Với vẻ ngọt ngào và quyến rũ trong 2 thiết kế thuộc bộ sưu tập mới nhất cua Liu Jo , hai nàng Á hậu Tú Anh và Huyền My cũng thu hút sự chú ý của mọi người khi có mặt tại sự kiện. Với champagne và tiệc nhẹ, sự kiện chào đón sự góp mặt của nhiều gương mặt như Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My, ca sĩ Ngọc Khuê, cựu người mẫu Hạ Vy…cùng nhiều models đình đám của Hà thành đều tề tựu về tham dự sự kiện lần này.


Sức hút của thương hiệu Liu Jo sẽ tạo ra một đêm tiệc bùng nổ, thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người yêu thời trang. Tiếp nối sự thành công của cửa hàng đầu tiên tại Saigon Centre, TPHCM, LiuJo Milano đem tới cho giới mộ điệu Hà Thành một chút dịu dàng, một chút cá tính, một chút sành điệu một cô gái Italy. Liu Jo còn được nhắc đến là dòng sản phẩm đa dạng về kiểu dáng dành cho mọi lứa tuổi đáp ứng được mọi nhu cầu từ thời trang dạo phố, đi chơi, đi làm, đi tiệc nhẹ hoặc các buổi tiệc sang trọng, các chị em đều có thể tìm thấy ở Liu Jo. Trái tim và linh hồn của Liu Jo là dòng sản phẩm quần Jean "Bottom Up" denim với chấtliệu Được sản xuất bằng kĩ thuật cao cấp đặc biệt tại Ý ,chỉ tìm thấy ở Liu Jo giúp “hiệu chỉnh hoàn toàn form dáng cơ thể, tạo đường cong quyến rũ” như làn da thứ hai ôm trọn cơ thể từ vùng thắt lưng. Đây cũng là dòng sản phẩm chủ lực giúp Liu Jo có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới với hơn 5,000 cửa hàng .


Sự kiện chào mừng cửa hàng thứ 2 của Liu Jo Milano tại Tràng Tiền Plaza,còn có sự tham gia đặc biệt của đại sứ Ý tại Việt Nam Bà Cecilia Piccioni , bà Natalia Sanginiti -Tham tán thương mại -đại sứ quán Ý tại Hà Nội. Trong bài phát biểu bà đại sứ Y có nêu : "Liu Jo là một thương hiệu 100% của nước Ý xuất thân từ đảo Capri bà rất tự hào vì giờ đây Liu Jo đã là một thương hiệu toàn cầu , Tại VN Việt Nam bà cũng vui mừng được biết Liu Jo và công ty Liên Thái Bình Dương - một công ty đầy uy tín và là cty hàng đầu trong việc kinh doanh hàng hiệu- Đã bắt tay hợp tác đem đến cho người mộ điệu thời trang Việt Nam một làn gió mới từ Ý . 

Bà cũng rất vui khi mấy năm trước đến Hà Nội nhậm chức,Tràng Tiền lúc ấy chỉ có vài thương hiệu Ý nay TTP đã có rất nhiều Thương hiệu từ cao cấp đến Trung cấp của Ý: Emporio ARMani , A/X , Versace , Paul&Shark , Feragamo, BVl .... bà tin rằng thông qua các doanh nhân có tầm như Bà Thủy Tiên , Việt Nam và Ý sẽ luôn là đối tác chiến lược bền vững và lâu dài...

Thanh Đức
Photo: Như Hoàn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com