FAHASA chính thức công bố dự án phát triển kinh doanh và khai trương gian hàng trọng điểm

Ngày 17/5, Công ty FAHASA chính thức công bố dự án phát triển kinh doanh văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh, quà tặng và khai trương 4 gian hàng trọng điểm về kinh doanh văn phòng phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh là: Nhà sách FAHASA Tân Định, Tân Bình, Nguyễn Huệ, Gia Định.


Các gian hàng văn phòng phẩm này được Công ty FAHASA đầu tư quầy kệ để tăng diện tích trưng bày hàng, đặc biệt là đầu tư mạnh mẽ về các mặt hàng văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh và quà tặng. Mỗi Gian hàng kinh doanh VPP trọng điểm được trưng bày gần 12.000 mặt hàng với trị giá hàng hoá khoảng 10 tỷ đồng. Hàng hóa được nhập của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng do Việt Nam sản xuất và các mặt hàng nhập khẩu từ các nước Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc ... Đây là các mặt hàng văn phòng phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng lần đầu tiên được nhập khẩu và bán tại Việt Nam với nhiều nhóm hàng chuyên nghành như: văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, quà tặng lưu niệm, mỹ thuật, máy móc văn phòng, thiết bị điện tử...


Đến với các gian hàng văn phòng phẩm của Công ty FAHASA, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách bán hàng tốt nhất như giảm giá 10% từ ngày 17.05 đến 27.05.2017 cho tất cả các sản phẩm văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh và hàng hóa tại tầng văn phòng phẩm của Nhà sách FAHASA Tân Định, trong đó có một số mặt hàng giảm giá từ 20% - 40%. Đặc biệt với hóa đơn mua hàng từ 100.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng thiết thực từ Nhà sách.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com