Chuyện khó tin: Không cần phẫu thuật vẫn có gương mặt chuẩn V-Line sau 60 phút massage

Dailypress.vn - Vừa qua, tại Showroom Willendrof 129 Lê Hồng Phong, P3, Q5 (TPHCM) đã diễn ra buổi họp báo với chủ đề: “Sở hữu gương mặt V-Line chuẩn tự nhiên trong 60 phút”.

Buổi họp báo trải nghiệm phương pháp masage tạo mặt V-Line của thương hiệu Willendrof

Trong không khí của buổi họp báo, thương hiệu Willendrof muốn giới thiệu về phương pháp massage nâng cơ, tạo mặt V-Line không cần phẫu thuật từ viện đào tạo nguồn nhân lực, Châu Á Wellleness Academy Thái Lan. Đây được xem là phương pháp nâng cơ, tạo mặt V-Line không cần phẫu thuật độc quyền và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Kỹ thuật này được xem là vừa an toàn, chi phí thấp, hiệu quả lâu dài mà còn giúp trẻ hóa da, săn chắc da và giảm thiểu quá trình lão hóa trên làn da của con người.


Các đại diện khách mời được trải nghiệm trực tiếp các bước trong liệu trình massage V-Line trong không khí hứng khởi và sôi động. Hết một liệu trình trải nghiệm, hầu hết những người tham gia đều hài long và ngạc nhiên về sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt mình.

Anh Cao Huy – Phóng viên Báo Phununews, một trong những khách hàng nam tham gia trải nghiệm chia sẻ: “Là một người đàn ông, thật tình tôi hiếm khi nào để ý đến làn da hay gương mặt của mình, và V-Line thì lại càng không. Bởi vì tôi nghĩ, gương mặt V-Line chỉ dành cho phụ nữ. Hơn nữa, bao lâu nay, ai cũng biết, muốn có gương mặt V-Line, thì không có cách nào khác ngoài phương pháp phẫu thuật. Do đó, khi nhãn hàng Willendrof mời trải nghiệm, tôi nhận lời ngay, một phần vì tò mò muốn biết massage V-Line là như thế nào, có thực sự hiệu quả không hay chỉ là một chiêu trò quảng cáo. Thế nhưng, sau 60 phút trải nghiệm thực tế, tôi thực sự bất ngờ, vì ngoài sự thay đổi của làn da như: trắng hồng, căng mịn thì phần cằm của tôi đã thon gọn rất nhiều rất “đúng chuẩn V-Line. Bây giờ, tôi có thể khẳng định, muốn có gương mặt V-Line chúng ta không nhất thiết phải phẫu thuật vừa tốn kém vừa đau đớn, mà phương pháp massage V-Line cũng mang lại một gương mặt hoàn hảo không kém”.

Anh Cao Huy hài lòng về buổi trải nghiệm


Cũng như anh Cao Huy, chị Hải Ngọc – một phóng viên tham dự chương trình cũng hài lòng không kém sau khi kết thúc liệu trình massage. Chị Ngọc cho biết, chị có gương mặt bầu bĩnh, ưa nhìn tuy nhiên, ở thời điểm này, chuẩn gương mặt được ưa chuộng là V-Line. Do đó, chị cũng không ít lần ao ước có được gương mặt V-Line theo trào lưu. Thế nhưng, nghĩ đến sự đau đớn chị lại sợ. “Thật không thể tin được, chỉ cần 60 phút massege, gương mặt tôi đã thon gọn đến không ngờ” chị Hải Ngọc cho biết thêm.


Một vài hình ảnh anh chị phòng viên báo chí trải nghiệm phương pháp tạo mặt V-line chuẩn tự nhiên trong 60 phút:

Rửa sạch mặt, tẩy trang loại bỏ lớp trang điểm, tẩy tế bào chết là bước đầu tiên khá quan trọng, sau đó thoa kem massage săn chắc da mặt của thương hiệu Willendrof: đặt một tay lên trán và một tay ở cằm, áp và dùng lực ấn nhẹ trong 2 giây sau đó chuyển hai tay sang hai bên má, tiếp tục vỗ kem trong 2 giây. Lặp lại bước này hai lần để kem trong lòng bàn tay chuyển sang da mặt hoàn toàn.



Tư vấn viên của Willendrof Việt Nam hướng dẫn cách Massage phần giữa mặt bằng nắm tay – thực hiện động tác này 2 lần sẽ giúp tăng lưu thông máu và da hồng hào hơn. Nắm tay lại và dùng phần ngón trỏ và ngón cái tạo thành, kéo từ dưới gò má lên gần thái dương theo hướng từ trong ra ngoài.




Sau bước massage nâng cơ, bước cuối cùng là đắp mặt nạ vàng nguyên chất với công dụng bù đắp lại quá trình lão hóa tự nhiên, giữ collagen trên da và khiến da khỏe mạnh, rạng rỡ. Các hạt vàng có thể dễ dàng hấp thụ vào da, tăng cường độ ẩm.




Vẻ đẹp rạng ngời, tự tin hơn với khuôn mặt V-line săn chắc mịn màng và thon gọn sau khi thực hiện quy trình massage V-line tự nhiên của Willendrof.



Kem chống nắng giúp giữ được làn da luôn mịn màng, không bị tổn thương


Nhiều sản phẩm của Willendrof giúp khách hàng lưu giữ nét đẹp và tuổi thanh xuân



Thục Vy



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com