Ca sĩ Đoàn Tuấn đầy tâm sự trong MV “Làm sao để yêu thương quay về”

Ca sĩ Đoàn Tuấn đã có buổi họp báo công bố dự án âm nhạc mới với MV “Làm sao để yêu thương quay về”. Xuất hiện trong buổi họp báo công bố MV “Làm sao để yêu thương quay về”, nam ca sĩ Đoàn Tuấn lịch lãm và điển trai không thua kém các hotboy xứ Hàn khi diện vest lịch lãm và nam tính.


Ca sĩ Đoàn Tuấn. 


Sau một thời gian bản audio “Làm sao để yêu thương quay về” tung hoành trên các trang âm nhạc online, Đoàn Tuấn quyết định ra mắt MV cùng tên đầy cảm xúc. Trong buổi ra mắt MV vào chiều ngày 25/5, đã có rất nhiều bạn bè nghệ sĩ đến chúc mừng nam ca sĩ Đoàn Tuấn như: Hoa hậu Lê Thanh Thúy, siêu mẫu Lâm Kỳ Nguyên, diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh, ca sĩ Minh Hoàng, nhạc sĩ Quốc Trụ cùng nhạc sĩ Hoàng Luân, Nhóm Vmusic New, ca sĩ Vũ Đông Trí…. Sản phẩm mới của Đoàn Tuấn vừa ra mắt được nhiều bạn bè, đồng nghiệp khen ngợi.


Hoa hậu Lê Thanh Thúy xinh đẹp xuất hiện trong buổi ra mắt MV mới của Đoàn Tuấn. 


Với MV “Làm sao để yêu thương quay về” là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Tuấn. Đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Đoàn Tuấn cộng tác cùng đạo diễn Nguyễn Hoàng Luân và nữ diễn viên - Á hậu Quỳnh Mai để thực hiện các cảnh quay trong MV. Được biết, MV được quay liên tục 3 ngày từ sáng đến tối và được trau chuốt từng chút một để đạt được hiệu quả như mong muốn


Đoàn Tuấn cùng ê-kip chia sẻ những kỷ niệm khi thực hiện MV. 


Kế hoạch sắp tới, Đoàn Tuấn sẽ hợp tác với các nhạc sĩ có tên tuổi tại Việt Nam như: Quốc Trụ, nhạc sĩ trẻ Hoàng Luân... để tiếp tục gửi đến độc giả và khán giả những dự án âm nhạc nghiêm túc. Bên cạnh đó, Đoàn Tuấn còn tham gia phim ảnh, anh muốn thử sức mình với bộ môn nghệ thuật thứ 7 sau khi nhận lời mời từ các nhà làm phim.


Giọng ca trẻ cũng thể hiện ca khúc "Làm sao để yêu thương quay về" dành tặng các khán giả và khách mời.


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com