Vắng Hương Giang Idol, Lê Khánh tiếp tục tung hoành ở Nhạc hội song ca

Dailypress - Diễn viên Lê Khánh tiếp tục nhận lời mời xuất hiện trên ghế nóng của Nhạc Hội Song Ca tập 14 vừa phát sóng lúc 19h ngày 2.4.2017. Lần này, vắng bóng ca sĩ Hương Giang Idol nên cô càng có dịp tung hoành không đối thủ trong dàn khách mời bình luận ca sĩ Đoan Trang, Quốc Thiên, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.



Diễn viên Lê Khánh từng gây ấn tượng trong tập 12,13 của Nhạc Hội Song Ca. Nhưng ở thời điểm đó, cô gặp phải đối thủ đáng gờm là ca sĩ Hương Giang Idol nên chưa có nhiều cơ hội thể hiện khả năng hài hước, hoạt ngôn của mình. Trong tập bán kết, Lê Khánh đã trở thành người quen nên thoải mái tung hứng cùng với MC và các ca sĩ. Người đẹp phim Cô Dâu Đại Chiến không ngừng trêu ghẹo Phan Đinh Tùng, Ngô Kiến Huy, Quốc Thiên, Khắc Việt… một cách duyên dáng khiến cả trường quay cười nghiêng ngả


Lê Khánh tiết lộ cô hâm mộ giọng ca của Phan Đinh Tùng từ lâu. Khi nghe anh thể hiện ca khúc Áo Xanh nổi tiếng của nhóm MTV một thời thì nữ diễn viên hào hứng đứng lên nhún nhảy trên ghế nóng và nhanh nhẹn bấm bình chọn. Thậm chí, cô còn ngẫu hứng trên nền beatbox của thí sinh Thành Nghiệp đội Phan Đinh Tùng.



Tập 15 Nhạc Hội Song Ca phát sóng ngày 9.4.2017 sẽ là trải nghiệm đặc biệt của top 5 tại Hàn Quốc trước đêm chung kết. Dự kiến trong tập 16 – chung kết 16.4.2017 sẽ có sự xuất hiện của một nhóm nhạc trẻ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com