Sharp cán mốc 70 triệu sản phẩm tích hợp công nghệ Plasmacluter Ion được bán ra trên toàn thế giới

Dailypress.vn - Tháng 2/2017, Tập đoàn Sharp chính thức công bố 70 triệu sản phẩm được tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion (PCI) đã được bán ra trên toàn thế giới. Công nghệ PCI là một trong những công nghệ độc quyền của Sharp có khả năng ngăn chặn và loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí như vi rút, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây mùi. 


Nhờ tính hiệu quả này, Sharp đã sản xuất thành công các dòng sản phẩm có khả năng thanh lọc không khí để cải thiện một trường sống ngày càng an toàn va trong lành hơn. Có thể kể đến là máy tạo ion, máy lọc không khí, máy tạo ion chuyên dùng cho ô tô. Bên cạnh đó, công nghệ ưu việt này còn được tích hợp trong các sản phẩm gia dụng khác như tủ lạnh, máy lạnh, máy sấy tóc…

Hiệu quả của công nghệ PCI đã được chứng nhận trên 28 viện nghiên cứu trên toàn thế giới như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Cannada, Anh…Trong đó, nổi bật nhất là khả năng tiêu diệt 99.9% vi rút H5N1 trong không khí do trung tâm nghiên cứu Retroscreen Virology (Anh Quốc) kiểm nghiệm. Hay mới đây, nghiên cứu từ Trung tâm quốc gia về Lao và bênh Phổi Georgia cho thấy công nghệ Plasmacluster Ion có khả năng giảm lây nhiễm đến 75% bệnh Lao.

Ý thức về tầm quan trọng của môi trường sống và sức khỏe của người tiêu dùng, Sharp tiếp tục định hướng phát triển các dòng sản phẩm này trong thời gian tới với mục tiêu 80 triệu sản phẩm tích hợp Plasmacluster Ion đươc bán ra trên toàn thế giới. Không những vậy, Sharp còn khẳng định sẽ tạo ra nhiều sản phẩm độc đáo nữa hơn để tái khẳng định triết lý kinh doanh “Chân thành và Sáng tạo” trong giai đoạn định hướng thương hiệu mới “Be Original” “Luôn khác biệt” của tập đoàn Sharp trong thời gian sắp tới.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com