Người mẫu đồng loạt mặc váy cói của Devon trên sàn catwalk

Dailypress.vn - Tối 26/4 vừa qua, NTK Devon Nguyễn có dịp trình làng những thiết kế của mình tại Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017. Dàn người mẫu đồng loạt mặc những chiếc váy cói độc đáo của “tay chơi chất liệu” tiên phong tại Việt Nam.



Mới đây, những thiết kế của Devon Nguyễn đã làm khuynh đảo Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 với những thiết kế độc đáo ấn tượng từ kiểu dáng, họa tiết đến khám phá màu sắc, chất liệu đặc biệt. Được biết đến là một “tay chơi chất liệu” hàng đầu và tiên phong tại Việt Nam, Devon Nguyễn mang đến những khám phá xứng tầm.



Dàn người mẫu đồng loạt mắc váy cói trên sàn diễn tối qua đang gây sốt cùng hiệu ứng lan tỏa đến những niềm đam mê thời trang. Những thiết kế đặc biệt này như đưa khán giả phiêu lưu đến những miền đất mới của cá tính và phong cách.



Trước đó không lâu Devon Nguyễn là đại diện duy nhất được Hội đồng thời trang London lựa chọn xuât hiện tại show diễn thời trang đình đám mang tầm quốc tế Paris Fashion Week và nhận được đông đảo giới chuyên môn và công chúng nồng nhiệt đón nhận.



Bộ sưu tập xuân hè 2017 được lấy cảm hứng từ những du khách và hành trình tìm kiếm, làm phong phú tâm hồn của họ, tái hiện những trải nghiệm đó qua góc nhìn của thời trang. Hình ảnh chiếc máy bay giấy, đám mây bồng bềnh, dấu xuất nhập cảnh trên quyển hộ chiếu thổi hồn cho bộ sưu tập.



Với kỹ thuật thêu, kết đính mang đậm dấu ấn của thương hiệu DEVON LONDON, nghệ thuật đính kết đầy khéo léo mang đến một không gian bất tận và khám phá và đây cũng là một phần mà Devon Nguyễn muốn góp nhặt và ấn tượng với đính kết thủ công của Việt Nam.



Bên cạnh đó, thăng hoa hình ảnh nghệ thuật ngay trong chính những thiết kế thời trang chính là một câu chuyện đặc biệt mà Devon Nguyễn muốn mang đến. Những cảm hứng, tinh thần mới được sắp xếp một cách hoàn hảo đưa tính nghệ thuật song hành cùng dấu ấn thời trang sành điệu đương đại quả là một khám phá tuyệt vời.

Chính những sáng tạo trên từng đường nét nhanh chóng đưa những thiết kế này trở thành tâm điểm chú ý, đặc biệt là khám phá những chất liệu mới như một sức hút bất tận mà Devon Nguyễn muốn mang đến trong những thiết kế của mình. Không ngừng đào sâu và khám phá vẻ đẹp của chất liệu cói, NTK đã chinh phục hoàn toàn bằng nguồn năng lượng đặc biệt và sự sáng tạo không giới hạn.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com