Kiều Oanh đăng quang Ms Beautiful Skin tại Hoa hậu Doanh Nhân Thế giới Người Việt 2017

Dailypress.vn - Kiều Oanh sở hữu gương mặt sáng và làn da trắng đẹp không tỳ vết, cũng chính vì vậy giải thưởng Ms Beautiful Skin gọi tên cô tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.


Kiều Oanh đăng quang Ms Beautiful Skin tại Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.


“Trong 10 ngày tham gia cuộc thi tại Hàn Quốc, tôi gặp khá nhiều vất vả vì ngày nào cũng phải dậy từ sớm, từ 4h có hôm thì 3h sáng và hoạt động cả một ngày dài tới tận 10h tối mới được về. Hơn thế, phải phơi nắng rất nhiều, mắt tôi khi tiếp xúc với nắng là không thể mở được, nên nhiều lúc cảm thấy rất mệt. Sau khi về còn phải tắm rửa và tẩy trang rồi dưỡng da nữa nên cũng mất khá nhiều thời gian. Nhưng mà tôi đã cố gắng vượt qua tất cả điều đó để có thể đến đêm chung kết một cách rạng rỡ nhất. Tôi cũng không dám nhận mình là một người có làn da quá đẹp bởi ai cũng có những khuyết điểm thôi. Với tôi, để giữ được một làn da đẹp trước hết là phải làm sạch sâu. Tôi rất quan tâm tới các bước làm sạch da bởi vì nếu da không sạch thì không thể nào thẩm thấu được các tinh chất dưỡng da”, Kiều Oanh chia sẻ.


Người đẹp chia sẻ, việc làm sạch da là yếu tố quan trọng để có một làn da đẹp.


Bên cạnh đó, Kiều Oanh cũng bật mí các bước dưỡng da và giúp cô chiến thắng ngôi vị cao nhất này: “Tôi thường chăm sóc da và bước đầu tiên dùng sữa rửa mặt rồi nước cân bằng độ PH, sau đó là serum chống lão hóa, rồi đến tinh chất dưỡng da, kem dưỡng da, cuối cùng là mặt nạ ngủ. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ thường xuyên uống đủ lượng nước lọc tinh khiết trong ngày, ăn nhiều trái cây và có chế độ ngủ hợp lý để làn da luôn được khỏe khoắn và rạng rỡ không tì vết”.


Kiều Oanh hiện hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Với tâm nguyện đem đến cho chị em phụ nữ diện mạo như mình mong muốn, doanh nhân Kiều Oanh đã đầu tư thời gian, tâm lực để tạo nên thương hiệu Spa làm đẹp hiệu quả và tin cậy với chị em phụ nữ. Sắp tới, cô sẽ chú tâm hơn vào công việc kinh doanh và phát triển con đường sự nghiệp của mình. 


Photo: Vũ Nguyễn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com