Đạo diễn Bảo Nhân – Namcito và Angela Phương Trinh gặp gỡ đạo diễn “She was Pretty” tại Hàn Quốc..

Dailypress.vn - Cô nàng cùng hai đạo diễn Bảo Nhân, Namcito có những ngày ở Hàn Quốc để gặp gỡ đạo diễn phim 'She was Pretty' cho phiên bản Việt hóa sắp thực hiện.



2 đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cùng diễn viên Angela Phương Trinh có chuyến thăm đài MBC tại Hàn Quốc và gặp gỡ đạo diễn của bộ phim đình đám She was pretty. Bộ đôi đạo diễn Việt đang có kế hoạch Việt hóa nội dung bộ phim này bằng cái tên Mối tình đầu của tôi.



Ba vị đạo diễn trò chuyện với nhau về những khó khăn, thuận lợi của She was pretty và chia sẻ những kinh nghiệm cho phiên bản Việt hoá. 



Ekip Việt có dịp tìm hiểu các bí mật hậu trường của bản gốc. Nhà sản xuất và đạo diễn Hàn Quốc chia sẻ rằng họ rất quan tâm, chăm chút đến hình ảnh nhân vật trên phim. "Chỉ một cảnh quay nhỏ, họ cũng dốc tâm huyết để diễn viên xuất hiện một cách đẹp nhất, lung linh nhất. Mọi thứ xuất hiện trong phim đều được tính toán kỹ lưỡng. Đó chính là sự chuyên nghiệp chúng tôi muốn áp dụng vào phiên bản Việt hoá" đạo diễn Bảo Nhân cho biết.



Angela Phương Trinh khoe nhan sắc trong trang phục kín đáo nhưng sang trọng. Người đẹp chia sẻ sự hào hứng cho vai diễn đánh dấu sự trở lại sóng truyền hình sau 9 năm.



Angela Phương Trinh cho biết, đạo diễn bộ phim đình đám chia sẻ với cô nhiều lời khuyên cho vai diễn sắp tới. "Điều này tiếp thêm động lực để Trinh thực hiện vai diễn sắp tới", cô nói.



Mối tình đầu của tôi là câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Phim xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh. Trong khi Hạ Linh là cô gái xinh đẹp, thành đạt và nhiều chàng trai đeo đuổi thì An Chi lại có một ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời. Họ có một tình bạn rất đẹp từ thời thơ ấu đến hiện tại. Cho đến khi hai chàng "soái ca" Nam Phong và Minh Huy xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của hai cô.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com