Võ Hoàng Yến biến hình lạ mắt trong bộ ảnh thời trang mới

Dailypress - Á hậu, siêu mẫu Võ Hoàng xuất sắc chuyển tải được ý tưởng của stylist trong bộ ảnh mới Queen of Spade lấy cảm hứng từ quân bài Tây và miêu nữ.




Những quân bài Tây và miêu nữ là hình ảnh quen thuộc trong văn hóa phương Tây. Sytlist Đức Hiển đã kết hợp hai yếu tố này trong bộ ảnh thời trang mới. Anh may mắn có được sự hợp tác của Á hậu Võ Hoàng Yến và nhiếp ảnh Harris Thông.






Vào nghề đã nhiều năm, Võ Hoàng Yến luôn dành nhiều thời gian để sáng tạo những bộ ảnh thời trang ấn tượng. Cô không ngại thử nghiệm các ý tưởng sáng tạo mới. Á hậu Hoàn vũ 2008 biến thành quân bài Tây đỏ - đen, cô còn thử nghiệm hình ảnh miêu nữ trong trang phục bó sát màu đen. Các phụ kiện đều do stylist vất vả tìm kiếm nhiều ngày để có được hình ảnh hoàn hảo nhất cho Võ Hoàng Yến.






Cả nhóm đã dành một ngày để triển khai các ý tưởng mới lạ. Dù mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt nhọc nhưng khi kết thúc buổi chụp vào 12h đêm thì ai cũng vui vẻ khi nhìn ngắm lại thành quả của mình.




Võ Hoàng Yến luôn chứng tỏ đẳng cấp siêu mẫu khi nhanh nhạy nắm bắt ý tưởng của các stylist để tạo những bộ ảnh thời trang đẹp mắt.

Gia Hân
Model: Á hậu Võ Hoàng Yến
Photo: Harris Thông
Make up: Đức Hiển & Ngọc Vũ
Stylist: Đức Hiển


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com