Siêu giảm giá dịp 8/3 ở Tràng Tiền Plaza

Dailypress - Từ ngày 4 - 8/3/2017 Tràng Tiền plaza sẽ có chương trình siêu giảm giá từ 20-50% cùng nhiều chương trình khuyến mãi quà tặng với tổng giá trị các phần quà lên đến 1 tỷ đồng.



Theo đó, với hóa đơn mua sắm từ 2 triệu đồng đến dưới 3 triệu đồng, khách hàng được nhận 01 chiếc đồng hồ để bàn sang trọng của TTP. Với hóa đơn từ 3 triệu đồng đến dưới 5 triệu đồng, khách hàng được nhận 01 set mỹ phẩm của thương hiệu L’Occitane.

Đặc biệt hơn, khi chi tiêu mua sắm từ 5 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận trọn bộ quà tặng bao gồm 1 đồng hồ để bàn TTP, 01 set mỹ phẩm L’Occitane và 01 phiếu sử dụng dịch vụ của H.E.R Beauty Clinic trị giá 5.000.000 VNĐ. Điểm mới trong chương trình lần này là khách hàng được cộng dồn 03 hóa đơn để đổi 01 set quà tặng.



Để tạo không khí sôi động, lần này Tràng Tiền Plaza còn có chương trình mini game. Thời gian diễn ra từ 4-8/3/2017 với chủ đề “Dành Cho Một Nửa Đẹp Nhất”. Cuộc thi được tổ chức trên Fanpage chính thức với mục đích lưu giữ những thước ảnh ấn tượng đáng nhớ tại Tràng Tiền Plaza.

Cụ thể, khách hàng sẽ được chụp hình trực tiếp bởi nhiếp ảnh gia của Tràng Tiền, sau đó Ban tổ chức sẽ đưa những bức hình lên fanpage sự kiện: “Dành cho nửa đẹp nhất” và người tham gia sẽ tìm ra bức hình đẹp nhất của mình kèm theo đó là thực hiện các thao tác sau: like, share fanpage, comment thông tin cá nhân kèm theo lời bình.

Giải thưởng sẽ được bình chọn từ Ban tổ chức và dựa vào lượt tương tác trên bài post của người tham gia. 1 phần quà là: Thẻ sử dụng dịch vụ tại H.E.R Beauty Clinic trị giá 39 triệu đồng cho người dành giải nhất và Thẻ sử dụng dịch vụ tại H.E.R Beauty Clinic trị giá 25 triệu đồng cho người dành giải nhì. Đây được coi như 1 phần quà vô cùng giá trị dành đến một nửa thế giới.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com