Chuỗi sự kiện chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 tại Đại học RMIT

Dailypress - Mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ (8/3/1910 – 8/3/2017), giảng viên, nhân viên cùng sinh viên RMIT tổ chức các sự kiện bày tỏ niềm kính trọng, ca ngợi và chúc mừng thành công của phụ nữ.


1.Cuộc thi ảnh “Người Phụ Nữ Tôi Yêu” chia sẻ khoảnh khắc về người phụ nữ yêu thương kèm theo dòng cảm nghĩ diễn ra từ ngày 27/2/2017 và sẽ được công bố kết quả vào ngày 8/3/2017. Cuộc thi là dịp thể hiện cảm xúc đối với người mẹ, người bạn gái hay người phụ nữ yêu quý trong cuộc sống. Cuộc thi thuộc dự án “Khi tôi 19” do CLB sinh viên RMIT Social Waves tổ chức với mục đích gửi lời yêu thương và truyền tải thông điệp: hãy trân trọng những người phụ nữ xoay quanh bạn. Để biết thêm thông tin và hình ảnh cuộc thi, vui lòng xem tại: https://www.facebook.com/events/1759394104374868/?active_tab=discussion


2. Cuộc thi bóng đá nữ Rosie Football Cup với sự tham gia của hơn 60 sinh viên thuộc các câu lạc bộ sinh viên và giảng viên RMIT Việt Nam. Đây là cuộc thi bóng đá nữ đầu tiên tổ chức chào mừng ngày quốc tế Phụ Nữ 8/3 với mong muốn mang bộ môn bóng đá đến gần với sinh viên và nhân viên nữ RMIT.

Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com